+Aa-
    Zalo

    Xây sân tennis hơn 500 triệu đồng trong khuôn viên trụ sở xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sân tennis trong trụ sở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) được xây dựng với giá hơn 550 triệu đồng.

    Sân tennis trong trụ sở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) được xây dựng với giá hơn 550 triệu đồng. Ngoài số tiền các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ, lãnh đạo xã đã vay ngân hàng để xây sân.

    Xác nhận với PV báo Vietnamnet, ông Lê Quang Trường- Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ cho biết, sân tennis của xã được xây dựng với giá hơn 550 triệu đồng. Theo ông Trường, nguồn tiền để xây dựng sân do các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ và một phần là tiền lãnh đạo xã vay ngân hàng.

    Tiền xây sân phần lớn do anh em doanh nghiệp họ ủng hộ xã, còn bao nhiêu anh em chia nhau vay ngân hàng mỗi người một ít. Doanh nghiệp họ đầu tư, mình không góp cũng thấy kỳ. Đây là tiền doanh nghiệp đóng góp chứ không phải tiền ngân sách”, ông Trường cho biết.

    Cũng theo ông Trường, thành phần tham gia chơi hiện chỉ có ông, ông Lâm Trí Hy (Bí thư Đảng ủy xã) và ông Nguyễn Văn Thành (Phó Chủ tịch UBND xã).

    Sân tennis ở xã Nhân Cơ. Ảnh: Lao động

    Ông Trường cho biết, sân xây tennis là phục vụ nhu cầu thể thao của cán bộ xã và bà con trong vùng. Sau khi sân xây dựng thì các doanh nghiệp trên địa bàn đến tham gia, giao lưu, lãnh đạo huyện, tỉnh thi thoảng cũng về chơi.

    Trao đổi thêm với PV báo Lao động, ông Trường cũng cho biết, việc xây dựng sân tennis là nhằm thực hiện tiêu chí về văn hóa, thể thao của nông thôn mới. Cụ thể, tiêu chí trong Chương trình xây dựng nông thôn mới thì các khu trung tâm của xã đều phải có hệ thống thể dục thể thao phục vụ người dân, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông.....

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Dân Việt, ông Nguyễn Bốn- Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cho biết, hiện chưa nhận được thông tin cụ thể về việc xây dựng sân tennis của xã Nhân Cơ. Ông sẽ cho kiểm tra thông tin.

    "Cần phải xem xét lại toàn bộ quá trình xây dựng, xác định xem việc xây dựng sân tennis trong trụ sở UB xã có nằm trong quy hoạch nông thôn mới hay không... thì mới có thể đánh giá chính xác được” - ông Bốn nói.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-san-tennis-hon-500-trieu-dong-trong-khuon-vien-tru-so-xa-a201045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan