+Aa-
    Zalo

    Xe cẩu và ô tô tông nhau trên cầu rơi xuống kênh nước, 5 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe cẩu đang lưu thông trên cầu Hàm Luông, tỉnh Bến Tre bất ngờ va chạm với ô tô 7 chỗ khiến 2 xe mất lái rơi xuống kênh nước, 5 người thương vong.

    Xe cẩu đang lưu thông trên cầu Hàm Luông, tỉnh Bến Tre bất ngờ va chạm với ô tô 7 chỗ khiến 2 xe mất lái rơi xuống kênh nước, 5 người thương vong.

    Xe cẩu và ô tô tông nhau trên cầu rơi xuống kênh nước, 5 người thương vong tại Bến Tre. Ảnh: Kinh Tế & Đô Thị. 

    Theo báo Kinh Tế & Đô Thị, trưa 27/6, trên địa bàn tỉnh Bến Tre xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe cẩu và ô tô 7 chỗ khiến 5 người thương vong.

    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe cẩu mang biển kiểm soát 71LA - 0099 (chưa rõ danh tính người điều khiển), di chuyển trên dốc cầu Hàm Luông theo hướng từ thành phố Bến Tre đi huyện Mỏ Cày Bắc.

    Khi vừa đến đầu cầu Hàm Luông, chiếc ô tô cẩu bất ngờ va chạm với  ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 51F-378.11 (chưa rõ người điều khiển). Cú va chạm mạnh khiến cả hai phương tiện mất lái, rơi xuống kênh nước ở phía dưới.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an thành phố Bến Tre đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng cứu hộ và người dân tại địa phương.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, vụ tai nạn đã khiến 1 người trên ô tô tử vong, 4 người bị thương (gồm 3 người trên ô tô và 1 tài xế xe cẩu), tài xê xe cẩu bị thương nặng.

    Được biết, khi lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến đưa 3 người kẹt trong ô tô 7 chỗ ra ngoài, lúc này các nạn nhân đã tím tái, ngưng thở.

    Vụ va chạm đã làm thành cầu Hàm Luông đoạn có chiều dài khoảng 7m bị sập hoàn toàn. Cả hai phương tiện xe cẩu và xe tô tô 7 chỗ đều rơi xuống dạ cầu Hàm Luông có độ cao trên 10m, rơi xuống kênh nước dưới dạ cầu phía bờ thuộc ấp Mỹ Đức, xã Mỹ Thành (thành phố Bến Tre).

    Tại hiện trường vụ tai nạn, xe cẩu bị lật nhào, chiếc 7 chỗ bị chiếc xe cầu đè lên khiến phương tiện hư hỏng hoàn toàn.

    Lực lượng chức năng tiến hành cứu hộ các nạn nhân. Ảnh: Kinh Tế & Đô Thị

    Thông tin từ bác sĩ Trình Minh Hiệp – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) cho biết, trưa cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận cấp cứu cho năm nạn nhân trong vụ tai nạn trên. Trong đó một người tử vong trước lúc nhập viện, hai người tim ngưng thở vừa hồi sức có nhịp tim lại, còn nguy kịch, một nạn nhân bị chấn thương phần mềm tình trạng sức khỏe cơ bản ổn định.

    Riêng tài xế xe cẩu Nguyễn Phước Lộc bị thương ở cánh tay phải. Các nạn nhân trên đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cau-va-o-to-tong-nhau-tren-cau-roi-xuong-kenh-nuoc-5-nguoi-thuong-vong-a281795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan