+Aa-
    Zalo

    Xe cứu thương vấp phải ổ gà, cụ ông được chẩn đoán qua đời bỗng sống lại như Bạch Tuyết

    (ĐS&PL) - Khi xe cứu thương đi qua một ngôi làng và vấp phải một ổ gà lớn trên đường, chiếc xe bị rung lắc dữ dội. Không ngờ, việc xe vấp phải ổ gà lại "hồi sinh" ông cụ 80 tuổi.

    Theo tờ NDTV, cách đây vài ngày, ông Darshan Singh Brar, 80 tuổi, đến từ Haryana, Ấn Độ cảm thấy không khỏe, được gia đình đưa vào bệnh viện để khám và điều trị. Tuy nhiên, sức khỏe của ông cụ lại xấu đi nhanh chóng.

    Sau khi sử dụng máy thở được 4 ngày, bác sĩ cho biết nhịp tim của ông cụ đã ngừng đập nên đã rút máy thở và tuyên bố bệnh nhân đã qua đời. Nhận được tin báo của bác sĩ, gia đình rất đau buồn và gấp rút chuẩn bị tang lễ cho ông cụ một cách chu toàn nhất. 

    Sau khi được bác sĩ tuyên bố đã tử vong, gia đình thuê xe cứu thương đưa thi thể ông Darshan Singh Brar từ Patiala về nhà ở gần Karnal để tổ chức đám tang và làm lễ hỏa táng. Lúc này ở nhà, người thân đã chuẩn bị lều bạt, đồ ăn, củi để hỏa táng.

    Trên chuyến xe ấy, anh Balwan Singh - cháu trai của ông Darshan Singh Brar - cùng tài xế và các nhân viên y tế đã được chứng kiến ​​cảnh tượng ly kỳ.

    xe cuu thuong vap phai o ga cu ong duoc tuyen bo da qua doi bong song lai nhu nang bach tuyet 1
    Khi gần đến nhà ông Darshan Singh Brar, con đường trở nên cực kỳ gập ghềnh, nhiều ổ gà. Ảnh minh họa.

    Khi gần đến nhà ông Darshan Singh Brar, con đường trở nên cực kỳ gập ghềnh, nhiều ổ gà. Không thể né tránh những ổ gà này, chiếc xe cứu thương rung lắc, xóc nảy dữ dội. Mọi người mải phàn nàn, không ai để ý thấy cú xóc mạnh đã làm xuất hiện trở lại dấu hiệu sự sống ở ông Darshan Singh Brar.

    Sau khi tất cả mọi người nhận ra các chuyển động trên cơ thể cụ ông, nhân viên y tế lập tức bắt mạch, xác nhận tim đã đập lại. Họ nhanh chóng quay lại bệnh viện.

    Sau khi được đưa tới bệnh viện, các bac sĩ tuyên bố cụ ông 80 tuổi đã sống lại và chuyển đến bệnh viện ở Nising. Sau đó cụ ông tiếp tục chuyển lên Bệnh viện NP Rawal ở Karnal. Người nhà Darshan cho rằng việc cụ ông sống lại là một "phép lạ". Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe hiện tại của ông Darshan vẫn khá nguy kịch, ông bị khó thở do nhiễm trùng và vẫn đang được điều trị, theo dõi tại phòng chăm sóc đặc biệt.

    xe cuu thuong vap phai o ga cu ong duoc tuyen bo da qua doi bong song lai nhu nang bach tuyet 2
    Sau khi được đưa tới bệnh viện, các bac sĩ tuyên bố cụ ông 80 tuổi đã sống lại và chuyển đến bệnh viện ở Nising. Ảnh: NDTV.

    "Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ở bệnh viện kia. Đó là lỗi kỹ thuật hay bác sĩ chẩn đoán sai nên mới dẫn đến tai nạn này. Đó là một phép lạ. Bây giờ chúng tôi đang hy vọng rằng ông tôi sẽ sớm bình phục. Mọi người tụ tập để thương tiếc cái chết của ông đều chúc mừng chúng tôi. Gia đình tôi đề nghị người làng hãy mang hết thức ăn mà chúng tôi đã chuẩn bị sẵn về nhà ăn để tránh bị lãng phí. Chúng tôi hy vọng ông sẽ sớm khỏe mạnh trở lại", anh Balwan Singh cho biết thêm.

    Nói về vụ việc sống lại hy hữu nhờ... xe cứu thương vấp phải ổ gà, bác sĩ Netrapal từ Bệnh viện Rawal cho biết: "Chúng tôi không thể nói rằng bệnh nhân đã chết. Khi được đưa đến chúng tôi, anh ấy vẫn thở, huyết áp cũng như mạch vẫn bình thường dù khá yếu. Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ở bệnh viện kia. Gia đình cho biết ông ấy đã phải thở máy ở Patiala trong 4 ngày nhưng hiện ông ấy đã tự thở được".

    Sự hồi sinh ông Darshan lập tức gây xôn xao dư luận. Mọi người đều cho rằng chuyện của ông chẳng khác nào chuyện nàng Bạch Tuyết sống lại nhờ những người khiêng quan tài bị vấp vào rễ cây, khiến chiếc quan tài rung lắc và miếng táo độc bật ra khỏi miệng nàng.

    Cư dân mạng cũng bày tỏ lòng biết ơn về phép màu kỳ diệu của cuộc sống và chúc ông Darshan Singh Brar nhanh chóng bình phục.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cuu-thuong-vap-phai-o-ga-cu-ong-duoc-chan-doan-qua-doi-bong-song-lai-nhu-bach-tuyet-a607348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan