+Aa-
    Zalo

    Xe khách chạy tuyến Quảng Ninh - Thanh Hóa liên tiếp bị côn đồ đập phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe khách của anh Trịnh Quang Mười (ở TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) chạy tuyến Quảng Ninh- Thanh Hóa gần đây liên tiếp bị một số đối tượng đe dọa, đập phá, hủy hoại tài sản.

    Xe khách của anh Trịnh Quang Mười (ở TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) chạy tuyến Quảng Ninh- Thanh Hóa gần đây liên tiếp bị một số đối tượng đe dọa, đập phá, hủy hoại tài sản. 

    Chiều 15/6, Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của anh Trịnh Quang Mười (SN 1974, trú tại khu Nam Sơn, phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả) về việc xe khách của gia đình anh liên tục bị một số đối tượng tấn công, hủy hoại tài sản.

    “Chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường thu thập thông tin, xác minh, làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả nói.

    Theo đơn trình báo của anh Trịnh Quang Mười, vào khoảng 5h40 sáng nay (15/6), xe khách của gia đình anh chạy tuyến Quảng Ninh – Thanh Hóa, mang BKS: 14B-021.83 chạy hướng từ Cẩm Phả đến TP Hạ Long. Khi đến khu vực gần chùa Phả Thiên (phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả) thì dừng lại ăn sáng.

    Lúc này có 2 đối tượng đi xe máy màu đỏ không mang biển số, dùng hung khí đạp vỡ đèn hậu bên lái xe, sau đó phóng xe bỏ chạy. Ước tính thiệt hại ít nhất là 6 triệu đồng.

    Đèn hậu xe bị đạp vỡ trong đêm.

    Trước đó, vào đêm 13/6, camera của gia đình anh Mười, có ghi lại được cảnh 5 thanh niên đi trên 3 xe máy, tay cầm gạch ném vào xe khách mang BKS: 14B-021.83 đỗ trước cửa nhà anh. Hậu quả, xe khách của gia đình anh Mười bị vỡ 2 tấm kính, thiệt hại khoảng 5 triệu đồng. 

    Trao đổi với PV, anh Mười cho rằng, sự việc xe khách của gia đình anh bị một số thanh niên ném vỡ kính, đập vỡ đèn xe có liên quan đến một người tên Thực (chủ hãng xe Thực Yên).

    Theo anh Mười, trước thời điểm xe bị đáp vỡ kính, khoảng 20h ngày 10/6/2018, có 3 người đi xe ô tô mang BKS: 14A-077.96 xuống nhà anh “nói chuyện”.

    “Anh Thực bảo đã mua lại xe khách của Công ty Việt Sơn Anh (địa chỉ tại TP Uông Bí, Quảng Ninh), có lốt chạy tuyến Quảng Ninh- Thanh Hóa. Lốt này chạy cùng giờ với xe nhà tôi, vì vậy anh Thực đề nghị tôi nhường lại giờ cho xe khách của anh ta chạy, nhưng tôi không đồng ý”, anh Mười nói.

    Các đối tượng côn đồ dùng súng bắn vỡ kính xe

    Sau lời từ chối của anh Mười, ngay hôm sau, vào khoảng 10h45 có hai thanh niên xăm trổ đầy mình đi xe bán tải vào nhà anh đe dọa anh không được chạy xe vào giờ đó.  

    Anh Mười nghi ngờ, chính vì lý do đó mà xe khách của gia đình anh đã bị một số đối tượng dùng “trò bẩn” đập phá, hủy hoại tài sản.

    Cũng theo đơn trình báo của anh Mười, từ năm 2017 đến nay, xe khách chạy tuyến Quảng Ninh – Thanh Hóa của gia đình anh chạy trên đường liên tục bị một số đối tượng dùng súng bắn vỡ kính, đánh đập phụ xe, nhân viên.

    Cụ thể, vào khoảng 18h30 ngày 30/5/2017, tại ngã tư Đệ Tứ (thuộc địa phận phường Lộc Hạ, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) xe khách giường nằm mang BKS: 14B-016.20 của gia đình anh bị 5-6 đối tượng tấn công.

    Các đối tượng đã đánh vỡ đầu vợ anh là chị Phạm Thị Duân, đánh và đe dọa lái xe Phạm Như Thùy (hộ khẩu thường trú tại xã Thái Phúc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), đánh phụ xe Tống Văn Kỳ (hộ khẩu thường trú tại Song Nga, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

    Huy Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-chay-tuyen-quang-ninh---thanh-hoa-lien-tiep-bi-con-do-dap-pha-a233127.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan