+Aa-
    Zalo

    Xe khách đâm cột điện, 2 người chết, 14 nạn nhân bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 người chết, 14 người bị thương nặng trong vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng chiếc xe khách mất lái tông đãm gãy cột điện trên địa bàn quận Ô Môn.

    2 người chết, 14 người bị thương nặng trong vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng chiếc xe khách mất lái tông đãm gãy cột điện trên địa bàn quận Ô Môn.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h ngày 6/10, trên quốc lộ 91 qua địa bàn quận Ô Môn (TP Cần Thơ).

    Vào thời điểm trên, ôtô khách loại 29 chỗ mang biển số xe 51B - 086.79 do tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) điều khiển, lưu thông theo hướng từ Cần Thơ đi An Giang. Khi đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn), ôtô đã lấn sang trái tông sập quán nước bên đường, húc gãy cột điện trung thế.

    Chiếc xe khách gây tai nạn khiến 2 người chết, 14 người bị thương. Ảnh: Thanh Niên

    Báo Thanh Niên cho hay, cú va chạm khiến xe 51B - 086.79 bị lật ngang, 2 hành khách chết tại chỗ, 14 người khác bị thương. Các nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện ở địa phương cấp cứu, những trường hợp nặng thì được chuyển ngay lên bệnh viện tuyến trên.

    Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện ở địa phương cấp cứu, những trường hợp nặng thì chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

    Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Danh tính hai nạn nhân tử vong tại hiện trường chưa được cảnh sát công bố.

    Cột điện bị gãy sau vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn

    Anh Nguyễn Văn Hoàng, một người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn, cho biết lúc anh đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu. Cả nhà bật dậy, chạy ra đường, phát hiện xe ô tô đã tông sập quán nước kế bên, lật ngang.

    “Người ta kêu cứu dữ lắm. Những người còn khỏe thì bò ra ngoài. Tôi cùng mọi người chạy lại hỗ trợ, kéo 3 người bị kẹt trong xe ra. Nhưng 2 người đã chết tại chỗ rồi, người thứ 3 cũng bị nặng lắm”, anh Hoàng nói.

    Một số hành khách cho biết xe 51B - 086.79 đưa khách từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu, đã đón được gần 20 khách. Trên đường đi từ Thốt Nốt đến địa phận Q.Ô Môn, tài xế quên giấy tờ nên cho xe quay lại, được khoảng hơn 1 km thì xe mất lái, lao sang phần đường bên trái, dẫn đến tai nạn.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-dam-cot-dien-2-nguoi-chet-14-nan-nhan-bi-thuong-nang-a204273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan