+Aa-
    Zalo

    Xe máy tăng giá đón Tết, Honda SH tăng gần 20 triệu Đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Càng gần Tết nhu cầu mua xe của người tiêu dùng càng tăng cao. Đây cũng là thời điểm các mẫu xe "hot" luôn trong tình trạng khan hàng và bị đội giá từ 10-20 triệu đồng.

    Càng gần Tết nhu cầu mua xe của người tiêu dùng càng tăng cao. Đây cũng là thời điểm các mẫu xe "hot" luôn trong tình trạng khan hàng và bị đội giá từ 10-20 triệu đồng.

    Càng gần tết là thời điểm nhu cầu mua, đổi xe mới của người tiêu dùng tăng mạnh khiến nhiều mẫu xe rục rịch tăng giá, cái tên được nhắc đến nhiều nhất là dòng xe cao cấp SH khi giá bán thực tế cho bản 150 ABS là 107,5 triệu đồng - chênh tới 17,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

    Giá của dòng Honda SH150i CBS là 97 triệu đồng (giá đề xuất 81 triệu đồng) và 107,5 triệu đồng là giá của SH150i ABS (giá đề xuất 90 triệu đồng).

    Nhiều đại lý không có hàng và cũng không nhận đặt cọc giữ chỗ dù khách chấp nhận mua xe với mức chênh 16-17 triệu đồng.

    Xe Honda SH tăng giá dịp cận tết 

    Anh M.T, một khách hàng tại Head Honda trên phố Trần Nhân Tông cho biết anh mới hoàn thành thủ tục thanh toán 107 triệu đồng cho chiếc SH150i ABS màu đen vốn chỉ có giá đề xuất 90 triệu đồng cuối tháng 12/2017, tuy nhiên trong hoá đơn của anh chỉ thể hiện đúng giá tiền đề xuất của hãng.

    Khi được hỏi nguyên nhân, anh M.T lý giải rằng anh cảm thấy chiếc xe này phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân nên vẫn quyết tâm "rinh" về dù phải bỏ thêm tới 17 triệu đồng chênh lệch so với giá đề xuất chính thức. 

    Honda SH Mode bản tiêu chuẩn được báo giá 57,5 triệu đồng (giá đề xuất 51 triệu đồng), SH Mode bản cá tính có giá 68 triệu đồng (giá đề xuất 51,5 triệu đồng) và 60 triệu đồng cho SH Mode bản thời trang (giá đề xuất 51,5 triệu đồng).

    Air Blade cũng nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng dịp cận tết. Các đại lý uỷ quyền - Honda Head đều báo giá thực tế cao hơn khoảng 5 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

    Hai bản Air Blade 10 năm và Air Blade đen mờ đều có giá quanh mức 48 triệu trong khi giá đề xuất lần lượt là 41 và 40 triệu đồng.

    Nguyên nhân của sự chênh lệch này có thể do người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển từ dòng xe số sang sử dụng các mẫu xe ga.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-tang-gia-don-tet-honda-sh-tang-gan-20-trieu-dong-a215381.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan