+Aa-
    Zalo

    "xế" sang Ford Mustang Bullitt 457 mã lực có mặt tại châu Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các khách hàng tại Châu Âu khi mua sẽ được lựa chọn 2 màu sơn: Xanh nhớt (Dark Highland Green) và Đen (Shadow Black).

    Các khách hàng tại Châu Âu khi mua sẽ được lựa chọn 2 màu sơn: Xanh nhớt (Dark Highland Green) và Đen (Shadow Black), bộ mâm 5 châu sơn đen kích thước 19 inch (Torq Thrust-style) với kẹp phanh Brembo™ màu đỏ.

    Chiếc Ford Mustang Bullitt đã vượt qua Đại Tây Dương để cho các khách hàng tại châu Âu có cơ hội sở hữu một trong những phiên bản đặc biệt của xe pony American.

    Thay vì 475 mã lực như phiên bản Mỹ, chiếc Ford Mustang Bullitt của châu Âu được giới hạn ở mức công suất 457 mã lực với động cơ V8 5.8 lít. Điều này khiến nhiều khách hàng thất vọng một chút, tuy nhiên, sự có mặt của Bullitt tại châu Âu vẫn là tín hiệu tốt.

    Thay vì 475 mã lực như phiên bản Mỹ, chiếc Ford Mustang Bullitt của châu Âu được giới hạn ở mức công suất 457 mã lực với động cơ V8 5.8 lít. Ảnh: Carscoops

    Động cơ V8 có hệ thống cảm ứng ngoài trời, bộ nạp khí nâng cấp, bướm ga 87mm và bộ điều khiển môđun giống chiếc Shelby Mustang GT350 sản sinh 457 mã lực và mô-men xoắn 529 Nm.

    Kết hợp với nó sẽ là hộp số sàn 6 tốc độ sử dụng công nghệ xuống số Rev-matching của Ford.

    Trên phiên bản đặc biệt này sẽ có nắp bình xăng, logo phía sau và bệ cửa có dòng chữ ''Bullitt'' hiện diện để tạo sự khác biệt so với các phiên bản thông thường. Lưới tản nhiệt xe có 1 đường viền mạ chrome tinh tế...

    Bên trong cabin, phiên bản đặc biệt của ''ngựa hoang'' được trang bị hệ thống âm thanh hiệu Bang & Olufsen công suất 1.000 watt với 12 loa. Các tiện ích khác bao gồm: màn hình LCD giải trí trung tâm táp-lô có kích thước 12 inch, cần số màu trắng, logo ''Bullitt'' trên vô lăng.

    Các khách hàng tại châu Âu phải chi nhiều tiền hơn để nhận được ghế ngồi hiệu Recaro® bọc đa đen với đường chỉ khâu xanh thay cho ghế ngồi tiêu chuẩn... cho Ford Mustang Bullitt phiên bản đặc biệt 2019 này.

    Hãng Ford cũng xác nhẫn sẽ mang Mustang 2019 phiên bản đặc biệt trình diện các khách hàng châu Âu tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-ford-mustang-bullitt-457-ma-luc-co-mat-tai-chau-au-a222085.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan