+Aa-
    Zalo

    Xe tải bốc cháy ngùn ngụt sau va chạm, hành động của người đi xe đạp được ví như "anh hùng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ sự nhanh trí và dũng cảm của nam thanh niên, tài xế kịp thời nhảy khỏi chiếc xe tải đang bốc cháy ngùn ngụt.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông xảy tại Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

    thanh-nien-nhanh-tri-cuu-nguoi-trong-tai-nan-kinh-hoang.mp4

    Theo đó, vào ngày 26/11, xe tải và ô tô đã lao trúng nhau giữa ngã ba đường khiến chiếc xe tải bị lật nghiêng, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt.

    Người đàn ông nên Chen Yiyong lúc này đi xe đạp điện ngang qua thấy vậy đã vội chạy đến đùng đá đập vỡ kính để giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong xe tải. Nhờ sự nỗ lực ảu anh Chen mà tài xế kịp thời nhảy khỏi chiếc xe trước khi bị ngọn lửa nuốt trọn.

    Những người đi xe máy trên đường cũng lao tới giúp đỡ, trong khi một số tiểu thương gần đó dùng bình chữa cháy để dập lửa. Một lúc sau, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng di chuyển đến hiện trường.

    "Tôi thấy người tài xế đang vật lộn bên trong, đập cửa kính. Lúc đó, tôi nghĩ tới việc cứu người trước nên chạy sang bên đường và tìm hòn đá để đập cửa sổ xe", Chen chia sẻ với báo chí.

    Hành động nhanh trí và dũng cảm của Chen đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng, không ít người bình luận anh chính là "người hùng" ngoài đời thực.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-boc-chay-ngun-ngut-sau-va-cham-hanh-dong-cua-nguoi-di-xe-dap-duoc-vi-nhu-anh-hung-a521479.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan