+Aa-
    Zalo

    Xét xử đối tượng nhiễm HIV hai lần làm chuyện “người lớn” với người yêu nhí 15 tuổi

    (ĐS&PL) - Tại thời điểm thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu O., Long bị nhiễm HIV. Rất may qua nhiều lần giám định, đến nay cháu O. không bị lây bệnh.

    Mới đây, TAND huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc xét xử sơ thẩm bị cáo Triệu Văn Long, phạm tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Theo Cáo trạng của Viện kiểm sát, khoảng tháng 3/2020 thông qua mạng xã hội Facebook, Triệu Văn Long (sinh năm 1998, trú tại thôn Đức Thịnh, xã Quang Yên, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) quen biết với cháu N.P.O (sinh ngày 17/3/2006, ở cùng huyện Sông Lô) và nảy sinh quan hệ tình cảm yêu đương.

    Vào các ngày 7/9/2020 và 8/9/2020, Long đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu O tại nhà nghỉ Hoàng Anh thuộc thôn Thống Nhất, xã Lãng Công, huyện Sông Lô. Tại thời điểm thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu O., Long bị nhiễm HIV (Long không biết mình bị nhiễm HIV), rất may qua nhiều lần giám định, đến nay cháu O. không bị lây bệnh.

    tre e
    Ảnh minh hoạ.

    Hành vi của bị cáo đã trực tiếp xâm phạm đến quyền được bảo vệ về nhân phẩm, danh dự, sức khỏe, sự an toàn tình dục của trẻ em. Trên cơ sở kết quả tranh tụng công khai tại phiên tòa và mức án VKS đề nghị, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Triệu Văn Long 3 năm 6 tháng tù.

    Qua vụ án trên, cơ quan tố tụng cho rằng các bậc cha mẹ phải quan tâm đến con cái của mình nhiều hơn nữa, đồng thời cần chia sẻ với con nhiều hơn, giám sát chặt chẽ khi con trẻ sử dụng công nghệ thông tin cho việc học tập, nghiên cứu, giao lưu để sự tò mò của con trẻ không đi quá giới hạn, gây những hậu quả đáng tiếc đã, đang và sẽ có thể xảy ra. Gia đình cần phối hợp với nhà trường để nắm bắt kịp thời tâm sinh lý của con và trang bị kiến thức cho con cái của mình để các em có thể bảo vệ mình trước những cạm bẫy.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-doi-tuong-nhiem-hiv-hai-lan-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-nguoi-yeu-nhi-15-tuoi-a507302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan