+Aa-
    Zalo

    Xét xử thầy giáo dâm ô loạt nam sinh: "Yêu râu xanh" khóc nức nở sau khi nghe tuyên án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe tòa tuyên mức án 7 năm tù, thầy giáo dâm ô loạt nam sinh ở Tây Ninh đã bật khóc nức nở, hối hận về những hành vi mình gây ra.

    Sau khi nghe tòa tuyên mức án 7 năm tù, thầy giáo dâm ô loạt nam sinh ở Tây Ninh đã bật khóc nức nở, hối hận về những hành vi mình gây ra.

    Ngày 2/3, TAND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt (39 tuổi, giáo viên trường THCS Phước Minh) 7 năm tù giam về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Ngoài ra, bị cáo Nhựt phải bồi thường thiệt hại về sức khỏe, tổn thất tinh thần, danh dự, nhân phẩm cho mỗi bị hại là 10 triệu đồng. Một bị hại không nhận bồi thường do gia đình không yêu cầu.

    Sau khi nghe tòa tuyên án, Nhựt đã bật khóc nức nở tại tòa, hối hận về hành vi của mình.

    Bị cáo bật khóc nức nở sau khi nghe tòa tuyên án. Ảnh: VietnNamNet 

    Về phía gia đình các nạn nhân cho rằng, mức án trên là quá nhẹ, chưa đủ sức răn đe. Một số gia đình cho biết, sẽ tiếp tục kháng cáo lên tòa phúc thẩm để có bản án nghiêm khắc hơn với bị cáo.

    Theo cáo trạng của vụ án, vào khoảng tháng 6/2019, Nhựt vào trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì thấy em L.G.L. (SN 2005, học sinh trường THCS Phước Minh) cũng tham gia trang mạng này.

    Để tiếp cận em L., khi vào dạy tại lớp của L., Nhựt lấy lí do em này nói chuyện riêng nên phạt đi dọn vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Khi em L. đang dọn vệ sinh thì Nhựt tới nói là bị đau tay, không chỉnh sửa được sự cố ở vùng kín nên nhờ L. cầm chỉnh sửa giúp.

    Lúc này, Nhựt yêu cầu em L. dùng miệng để thực hiện hành vi kích dục. Khi đang thực hiện hành vi trên thì có người tới nên Nhựt dừng lại.

    Khoảng một tuần sau, Nhựt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em L. nên kêu em này qua nhà phụ mang sổ sách vào trường. Khi L. tới nhà thì Nhựt đề nghị quan hệ tình dục thì em L. đồng ý.

    Ngoài em L., cáo trạng của VKSND huyện Dương Minh Châu còn thể hiện Nhựt đã có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác của trường THCS Phước Minh cùng với lí do tương tự.

    Đáng chú ý, trong số các nạn nhân trên, một nam sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV cùng với Nhựt.

    Sau khi sự việc bị phát giác, Nhựt bị cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu bắt giam, khởi tố bị can.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-thay-giao-dam-o-loat-nam-sinh-yeu-rau-xanh-khoc-nuc-no-sau-khi-nghe-tuyen-an-a357827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan