+Aa-
    Zalo

    Xét xử thiếu niên 16 tuổi đánh chết người tình của mẹ

    (ĐS&PL) - Để ngăn cản quan hệ tình cảm giữa ông T. và mẹ mình, S. và một người bạn đã đánh ông T. tử vong.

    Theo báo Công Luận, ngày 21/11, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 2 bị cáo Đinh S. 8 năm tù và Đinh Th. 7 năm tù về tội “Giết người”.

    Theo cáo trạng, trước đó Đinh S. (SN 2007, cùng trú tại xã An Trung, huyện Kông Chro, Gia Lai) biết giữa mẹ ruột và Đinh T. (SN 1988, trú tại huyện Kông Chro) có quan hệ tình cảm với nhau.

    thieu nien 16 tuoi danh nguoi tinh cua me tu vong de ngan cam quan he tinh cam
    Đinh S. (bìa phải) và Đinh Th. tại phiên tòa. Ảnh: Báo Gia Lai

    Vì nhiều lần ngăn cản nhưng không được. Bực tức, S. nảy sinh ý định đánh T. để dằn mặt. Tối 12/11/2022, sau khi uống rượu xong S. rủ Đinh Th. (trú cùng xã) đi tìm T. để nói chuyện về sự việc trên thì Th. đồng ý.

    Sau đó, S. cầm một con dao và lấy xe máy chở Th. cùng em trai mình đi tìm T.. Khi đi ngang qua một nhà rẫy thấy Đinh H. (bạn của Th.) đang ngồi nhậu, Th. gọi ra đòi nợ nhưng H. không có tiền trả nợ nên Th. đánh và đe dọa bắt H. dẫn mình và S. đi tìm T..

    Đến nơi thấy T. đang say rượu nằm ngủ trong nhà, S. bắt H. vào nhà gọi T. dậy ra nói chuyện với mình. Trong lúc nói chuyện, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, S. dùng tay tát vào mặt khiến T. ngã đập đầu xuống nền nhà.

    Tiếp đó, S. dùng chân, tay và chai nước đánh nhiều cái vào người T.. Lúc này, Th. cũng xông vào dùng chân, tay và chai nước đánh liên tiếp vào người và đầu bị hại.

    Được mọi người can ngăn, S. bắt T. đi theo mình qua nhà rẫy của mẹ mình để nói chuyện. Đến nơi giữa S., Th. và T. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn đánh nhau nhưng sau đó được mẹ S. can ngăn nên cả hai dừng lại và bỏ ra ngoài uống rượu.

    Sau khi nhậu xong nhóm S. ra về, khi đi ra thì thấy T. nằm ngủ, S. tiếp tục dùng cán dao đánh vào người và đe đọa T. chấm dứt mối quan hệ với mẹ mình và bỏ đi về.

    XEM THÊM: Vụ phóng hỏa 3 người tử vong ở TP.HCM: Xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm

    Đến 7h ngày 13/11/2022, mẹ S. phát hiện Đinh T. đã tử vong, báo Công Lý đưa tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-thieu-nien-16-tuoi-danh-chet-nguoi-tinh-cua-me-a600525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan