+Aa-
    Zalo

    Xét xử vụ chồng "hờ" để vợ kích dục cho khách hòng cướp tài sản ở Vĩnh Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy việc kinh doanh ế ẩm, Đại đã bàn bạc và để vợ ra kích dục cho khách rồi lợi dụng tài sản.

    Thấy việc kinh doanh ế ẩm, Đại đã bàn bạc và để vợ ra kích dục cho khách rồi lợi dụng tài sản.

    Liên quan đến vụ một người đàn ông đi cà phê kích dục bị dàn cảnh cướp tài sản, thông tin trên Zing.vn, khoảng 2h ngày 1/11/2018, ông Trần Minh T. (52 tuổi; ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp) đi đến quán cà phê tại ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long của Phan Thị Bạch Tuyết (51 tuổi; ngụ khóm Phú Hòa, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) uống nước thì được Tuyết gạ kích dục với giá 200.000 đồng.

    Ông T. đồng ý đi vào phòng với Tuyết khoảng 15 phút thì bỏ ra. Lúc này, Tuyết hô lên "chưa trả tiền".

    Thấy Tuyết kêu khách chưa trả tiền, Đại lập tức xông tới, lấy đoạn gỗ chạy đến, đánh liên tiếp vào người ông M. Trong lúc Đại đánh ông M., Tuyết dùng tay phải lấy cái bóp từ trong túi áo khoác của ông M. kiểm tra lấy tiền, vàng của ông M.

    Đối tượng Đại và Tuyết tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện ông M. bị đánh rách mí mắt. Ông này trình báo bị người trong quán cà phê đánh, cướp ví có 13,5 chỉ vàng (24K) và 7,5 triệu đồng.

    Tối 15/11, trinh sát bắt được đối tượng Tuyết khi đang lẩn trốn tại xã Long An (huyện Long Hồ). Ngày hôm sau, Đại cũng ra đầu thú.

    Thông tin trên báo Bảo vệ pháp luật, năm 2012, Phan Thị Bạch Tuyết và Nguyễn Phương Đại chung sống với nhau như vợ chồng và cùng mở quán nước giải khát.

    Do lượng khách ít, không có thu nhập nên Tuyết và Đại đã thống nhất khi khách vào uống nước thì Tuyết sẽ gợi ý "massge kích dục" cho khách.

    Trong quá trình kích dục nếu Tuyết phát hiện khách có tài sản thì sẽ lấy trộm, còn không trộm được thì Tuyết truy hô để Đại dùng vũ lực tấn công khách hàng trong khi Tuyết trộm cắp tài sản.

    Tại phiên tòa xét xử, 2 đối tượng Tuyết và Đại đã thừa nhận hành vi của mình. Đại còn khai nhận đã thực hiện hàng trăm vụ trộm cắp tài sản của khách khi đến quán của mình uống nước.

    Tòa án nhân dân huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt Phan Thị Bạch Tuyết 9 năm tù, Nguyễn Phương Đại 8 năm tù về tội Cướp tài sản.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-chong-ho-de-vo-kich-duc-cho-khach-hong-cuop-tai-san-o-vinh-long-a275502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan