+Aa-
    Zalo

    Xét xử vụ ly hôn của vợ chồng "vua" cà phê Trung Nguyên: Hoãn tòa để xác minh bà Thảo có đang nằm viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có đơn xin hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ do sức khỏe không đảm bảo.

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có đơn xin hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ do sức khỏe không đảm bảo.

    Vào sáng ngày 18/11, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, vào sáng ngày 18/11, ông Vũ đến tòa từ rất sớm. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của bà Thảo cho hay, bà Thảo lại có đơn xin hoãn tòa vì sức khỏe không đảm bảo.

    Sau khi hội ý, HĐXX đã tuyên bố tạm hoãn phiên xét xử buổi sáng để xác minh bà Thảo có thực sự ốm, đang nằm viện hay không và sẽ tiếp tục phiên tòa vào buổi chiều.

    Được biết đây là lần thứ 3 bà Thảo xin hoãn phiên tòa. 

    Phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng "vua" cà phê Trung Nguyên sáng 18/11 tạm hoãn. Ảnh: Dân Việt

    Nguồn tin trên cho hay, ở phiên tòa lần trước, HĐXX ấn định ngày xét xử 18-20/11 và thông báo nếu bà Thảo tiếp tục vắng mặt sẽ không xem xét kháng cáo của bà. 

    Theo báo Tuổi Trẻ, trước đó TAND TP.HCM đã tuyên công nhận ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo thuận tình ly hôn, giao 4 con chung cho bà Thảo nuôi dưỡng, ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng mỗi năm 10 tỷ đồng.

    Về tài sản là bất động sản, tòa tuyên ông Vũ nhận được 6 bất động sản, bà Thảo nhận 7 bất động. Về tài sản là vàng, ngoại tệ, tiền Việt trị giá hơn 2.000 tỉ đồng trong các ngân hàng, bản án tuyên chia 60-40, trong đó ông Vũ được hưởng 60%.

    Ngoài ra, về tài sản là cổ phần tại các công ty, bản án chia theo tỉ lệ 60-40, trong đó ông Vũ được hưởng 60%, bà Thảo 40%. Theo bản án, ông Vũ được sở hữu toàn bộ cổ phần của các công ty và có trách nhiệm thanh toàn phần chênh lệch cho bà Thảo.

    Sau bản án sơ thẩm, ông Vũ và bà Thảo đều kháng cáo. Bà Thảo không đồng ý phán quyết chia tài sản theo tỷ lệ 6:4 và giao quyền điều hành công ty cho ông Vũ. Ông Vũ cũng không đồng ý chia tài sản theo tỷ lệ 6:4 mà muốn nhận 70% tài sản.

    VKSND TP cũng kháng nghị toàn bộ bản án của TAND TP.HCM và đề nghị TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-ly-hon-cua-vo-chong-vua-ca-phe-trung-nguyen-hoan-toa-de-xac-minh-ba-thao-co-dang-nam-vien-a301214.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan