+Aa-
    Zalo

    Xin tiền không được, con trai phóng hỏa đốt nhà khiến mẹ bị bỏng nặng

    (ĐS&PL) - Trần Tú A. xin tiền nhưng người mẹ không cho dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn, sau đó đối tượng đã phóng hỏa đốt nhà.

    Theo báo Sức Khỏe & Đời Sống, tối 3/8, lãnh đạo UBND xã Đồng Trung (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến 1 người phụ nữ bị thương nặng.

    Cụ thể, lãnh đạo UBND xã Đồng Trung cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 cùng ngày. Do có mâu thuẫn, đối tượng Trần Tú A. đã dùng xăng đốt nhà.

    Thời điểm này, bà N.T.K (mẹ của Tú A.) ở trong nhà nhưng không bỏ chạy nên bị bỏng nặng phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy, sau đó chuyển đi viện bỏng điều trị.

    xin tien khong duoc con trai phong hoa dot nha khien me ruot bong nang
    Người dân đưa bà K. ra khỏi đám cháy. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Cũng theo lãnh đạo UBND xã Đồng Trung, Tú A. nghiện ma túy, có vợ nhưng đã ly hôn từ trước đó. Hôm nay, đối tượng Tú A. xin tiền nhưng người mẹ không cho, dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn. Rất may, khi xảy ra sự việc, mọi người đã đưa 2 con nhỏ của Tú A. sang nhà hàng xóm lánh tạm. 

    XEM THÊM: Nghịch tử sát hại bố đẻ bị bắt khi đang lẩn trốn ở Trung Quốc

    “Ngay trong chiều nay, đối tượng Trần Tú A. đã bị Công an huyện Thanh Thủy bắt giữ để điều tra", VietNamNet dẫn lời ông Hà Ngọc Viên - Chủ tịch UBND xã Đồng Trung.

    Vụ việc hiện đang được Công an huyện Thanh Thủy điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-tien-khong-duoc-con-trai-phong-hoa-dot-nha-khien-me-bi-bong-nang-a585397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan