+Aa-
    Zalo

    Xôn xao ảnh nghi siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang phê thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những hình ảnh phê pha, chìm đắm trong khói thuốc của siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ bị lan truyền trên mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Những hình ảnh phê pha, chìm đắm trong khói thuốc của siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ bị lan truyền trên mạng xã hội.

    Scandal tình cảm khi bị cho là người thứ ba phá vỡ hôn nhân của vợ chồng Cường Đô la và Hà Hồ chưa kịp lắng xuống thì mới đây siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại khiến cư dân mạng dậy sóng với những hình ảnh nhạy cảm bị lan truyền trên mạng xã hội.

    Võ Hoàng Yến đang "phê" trong khói thuốc.

    Trong loạt ảnh, Võ Hoàng Yến đang chìm trong khói thuốc với gương mặt đờ đẫn , lúc lại lảo đảo bước đi hay lộ vẻ mệt mỏi bên bàn nhậu đầy bỏ chai bia. Ngồi bên cạnh cô là một người đàn ông. Nhiều người cho rằng, cô đang trong tình trạng “phê” vì đập đá.

    Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng, cô "đập đá" để lấy được vóc dáng chuẩn, lái xe trong tình trạng "phê thuốc" dẫn đến tai nạn lật ô tô nghiêm trọng.

    Gương mặt siêu mẫu tiều tụy bên bàn nhậu.

    Tuy nhiên, siêu mẫu luôn phủ nhận và cho rằng đó là tin đồn vô lý nhất về cô. Bởi, nếu cô hút chích hay dùng thuốc lắc thì làm sao đủ sức khỏe để thường xuyên đi event hay xuất hiện trên sàn catwalk. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 thấy bức xúc khi bị cho là người đắm mình trong trụy lạc.

    Võ Hoàng Yến lảo đảo bước đi.

    So với hồi Hoàng Yến đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2009, nhiều shot ảnh Hoàng Yến gầy gò như “cò hương” được đăng tải trong vài năm trở lại đây khiến độc giả phát hoảng.

    Nhiều người cho rằng Võ Hoàng Yến "đập đá" để có thân hình gầy gò như hiện nay.

    Những hình ảnh nhạy cảm trên của nữ siêu mẫu mới đây càng khiến nhiều người tin rằng Võ Hoàng Yến "đập đá" là có thật.

    Mới nhất, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh gốc và cho biết ảnh xôn xao nghi cô "đập đá" là bị ai đó cắt ghép để chứng minh sự trong sạch của mình. Võ Hoàng Yến cũng lên tiếng phủ nhận thông tin "đập đá", phê thuốc. Siêu mẫu cho biết những tấm ảnh này là của cô được chụp vào Tết cách đây 1 năm, vào dịp cô qua nhà bạn ăn uống, nhậu nhẹt và khói trong hình là khói của bình shisha tỏa ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-anh-nghi-sieu-mau-vo-hoang-yen-dang-phe-thuoc-a78867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan