+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen thuê chửi bới, túm tóc, hành hung dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ được cho là đánh ghen thuê túm tóc lôi từ nhà ra sân, chửi bới, hành hung dã man.

    Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ được cho là đánh ghen thuê túm tóc lôi từ nhà ra sân, chửi bới, hành hung dã man. 

    Nạn nhân bị nhóm người túm tóc, kéo lê từ trong nhà ra sân. Ảnh cắt từ clip 

    Mấy ngày gần đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút, quay cảnh một cô gái bị nhóm người phụ nữ (khoảng 5 người) xông vào túm tóc lôi xềnh xệch từ nhà ra sân.

    Không dừng lại ở đó, nhóm này còn liên tục chửi bới, lấy dép tát liên tiếp vào mặt cô gái, mặc cho nạn nhân van xin bỏ qua.

    Vào thời điểm đó, có rất nhiều người chứng kiến nhưng không một ai đứng ra can ngăn hành vi của nhóm phụ nữ nói trên.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip lập tức được chia sẻ chóng mặt, hàng nghìn bình luận bày tỏ phẫn nộ với hành động dã man của nhóm người phụ nữ với cô gái.

    Theo người dân địa phương, nhóm phụ nữ trong clip chuyên đi đánh ghen thuê, nhiều khả năng cô gái trong đoạn clip bị đánh ghen.

    Liên quan đến sự việc này, chiều ngày 29/3, một lãnh đạo Công an thị xã Gò Công cho biết, vụ việc xảy ra ở phường 3, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

    Đơn vị đã xác định được danh tính cô gái bị hành hung. Cô gái này đang ở trọ tại phường 3, thị xã Gò Công, tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc cô gái đã chuyển đi nơi khác. Công an cũng chưa nhận được đơn tố cáo bị hành hung của cô gái trên.

    Hiện Công an thị xã Gò Công đang điều tra, xác minh, lấy lời khai những người liên quan để củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-co-gai-bi-nhom-phu-nu-danh-ghen-thue-chui-boi-tum-toc-hanh-hung-da-man-a360991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan