+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip học sinh tập thể dục trên nền nhạc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip ở một trường THPT sử dụng các khúc Hãy trao cho anh làm nhạc nền cho tiết học thể dục.

    Mới đây trên mạng xã hội, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip ở một trường THPT sử dụng các khúc Hãy trao cho anh làm nhạc nền cho tiết học thể dục.

    [presscloud]11111[/presscloud]

    Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, tại sân trường có rất đông học sinh tham gia và nhảy theo bài hát vô cùng đồng đều, dứt khoát, tạo nên một khung cảnh thật sự thú vị.

    Qua đoạn video này có thể thấy, các thầy cô giáo cũng vô cùng tâm lý khi nắm bắt được sở thích và tâm lý của học trò.  

    Hình ảnh học sinh tập thể dục trên nền nhạc Hãy trao cho anh. Ảnh cắt từ clip

    Nói về MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, chỉ sau 28 giờ ra mắt đã lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử nhạc Việt trên "lãnh địa" YouTube Hàn Quốc: vươn lên tốp 1 trending YouTube Hàn Quốc. Đây là thành tích chưa nghệ sĩ V-pop nào làm được. Đặc biệt thị trường âm nhạc xứ sở kim chi vốn nổi tiếng không "dễ xơi", ngay cả nhiều nhóm nhạc K-pop vẫn chưa thể đạt được thành tích Top 1 trending trên YouTube của nước này.

    Cùng với đó, MV Hãy trao cho anh cũng xác lập thêm kỷ lục là MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất Việt Nam. Có lẽ sức hút của MV Hãy trao cho anh đến từ sự chỉn chu và đầu tư lớn khi được kết hợp với rapper nổi tiếng thế giới Snoop Dogg, đồng thời người mẫu - ca sĩ Madison Beer làm diễn viên cho MV. Chưa kể Sơn Tùng MT-P còn chịu chơi thuê hẳn cả ê-kíp ở Mỹ rất đắt đỏ để quay MV.

    Nhìn tổng thể, MV "Hãy trao cho anh" khiến người xem mãn nhãn. Mọi thứ trong MV cho thấy ở mức vừa phải. Nhưng với một ca sĩ Việt, đó lại là điều đáng chú ý khi trước nay, hiếm có ca sĩ nào dám chơi lớn đến thế. Liên kết với một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Snoop Dogg cũng là cách Sơn Tùng M-TP có được một lượng lớn người hâm mộ của nghệ sĩ này trên thế giới. Chỉ cần lượng fan của Snoop Dogg và của Madison Beer vào xem thần tượng của mình xuất hiện như thế nào, làm gì trong MV "Hãy trao cho anh" là Sơn Tùng M-TP có phần cộng thêm rất lớn này.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-hoc-sinh-tap-the-duc-tren-nen-nhac-hay-trao-cho-anh-cua-son-tung-m-tp-a285257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan