+Aa-
    Zalo

    Xôn xao cô gái 9X muốn lấy chồng Hàn để trả nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gặp bế tắc trong việc xoay xở tiền trả nợ bớt cho gia đình, Tr. đăng status nhờ mọi người giúp đỡ để cô có thể lấy được chồng Hàn Quốc.

    (ĐSPL) – Gặp bế tắc trong việc xoay sở tiền trả nợ bớt cho gia đình, Tr. đăng status nhờ mọi người giúp đỡ để cô có thể lấy được chồng Hàn Quốc, status của cô khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

    Được biết, Tr. học hết lớp 9, hiện là công nhân cho một nhà máy tại Khu Công Nghiệp Hồng Bàng, Hải Phòng. Nguyên nhân mà cô muốn lấy chồng Hàn là do gia đình cô đang nợ nần chồng chất, là chị cả trong nhà nên cô cũng luôn lo lắng,cáng đáng gia đình.

    Trước đó, gia đình cô cũng khá giả, bố mẹ kinh doanh, nhưng sau một thời gian buôn bán không được thuận lợi, chủ nợ cứ kéo đến đòi nợ gia đình cô ngày một nhiều. Bên cạnh đó, bố mẹ cô đều là người khuyết tật nên việc kinh doanh cũng trở nên khó khăn.

    Tr. chia sẻ: “Em không biết mẹ em còn nợ nhiều nữa không chứ ngày nào cũng phải chứng kiến cảnh người ta đến đòi nợ rồi chửi bới. Ở quê em người ta đi xuất khẩu Hàn Quốc nhiều lắm, ai về cũng đổi đời hẳn. Năm ngoái em cũng được học qua lớp tiếng Hàn rồi nên đương nhiên em chọn nơi này để đi rồi làm việc trả nợ giúp mẹ”.

    Xôn xao cô gái 9X muốn lấy chồng Hàn để trả nợ
    Cô gái có status gây xôn xao dư luận.

    Sau khi câu chuyện cùng status của cô được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng, trên các diễn đàn nhiều người đã bày tỏ quan điểm của mình.

    Bạn trẻ Hoa Hong Co Gai tâm sự: “Mình rất phục tấm lòng của bạn, khi nghĩ về gia đình của mình cảnh nghèo đã là nỗi khổ cho bao người, nhưng cảnh thiếu tiền lại càng khổ thêm. Cuộc sống không ai mong muốn những điều không tốt đến với mình nhưng nó vẫn tiếp diễn trong mỗi ngôi nhà và trong đó có gia đình bạn. Nhưng bạn ơi, đừng nghĩ rằng mình lấy chồng ngoại là mình có thể giúp được gia đình mình thoát khỏi cảnh nghèo, có biết bao nỗi buồn, nỗi tủi nhục khi làm dâu xứ lạ. Mình mong bạn hãy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Mình có thể làm từ hai bàn tay, tự sức lực của mình. Nếu có chí nhất định sẽ thành công. Chúc bạn đạt tới điều bạn mong muốn”.

    Bạn trẻ Manh Nguyen Tien chia sẻ: “Ai cũng biết tấm lòng của em, nhưng em hãy suy nghĩ lại”. Bạn trẻ Anh Chi nói: “Không phải cứ đi lấy chồng Hàn Quốc là mong có tiền trả nợ cho bố mẹ đâu em”.

    Xôn xao cô gái 9X muốn lấy chồng Hàn để trả nợ
    Những lời khuyên chân thành từ cộng đồng mạng.

    Những năm trở lại đây, trào lưu lấy chồng ngoại quốc đang nổi lên, nhất là với những cô gái thích lấy chồng ngoại vì nghĩ rằng được cưng chiều và các ông chồng Tây có nhiều tiền. Tuy nhiên, cũng có không ít những cô gái khi đi vui vẻ, lúc về tủi nhục, ê chề vì sự thật không như mình mơ ước. Câu chuyện của Tr. đã nhận được nhiều lời bày tỏ quan điểm và lời khuyên suy nghĩ cẩn thận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-co-gai-9x-muon-lay-chong-han-de-tra-no-a36469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan