+Aa-
    Zalo

    Xôn xao cô gái dùng quyền Thái đánh chàng trai ngất xỉu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cô gái dùng quyền Thái đánh chàng trai “lên bờ xuống ruộng” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cô gái dùng quyền Thái đánh chàng trai “lên bờ xuống ruộng” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Trước những đòn quyền dồn dập chàng trai không còn cách nào khác là nằm im chịu đòn.

    Clip được dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng trên facebook. Nhìn cảnh chàng trai “thừa sống thiếu chết” khiến không người hoảng hốt.

    Xôn xao cô gái dùng quyền Thái đánh chàng trai ngất xỉu

    Nhiều trang facebook đã đăng tải clip "Cô gái dùng quyền Thái"

    Nick name Hoàng tử phiêu lãng chia sẻ: “Sợ quá, đúng là thừa sống chết, con gái gì mà hung hãn quá vậy? Đúng là bạo hành đàn ông quá. Chị em có vùng lên thì vùng lên kiểu khác. Sao lại như thế, sợ quá luôn đó”

    Nick name Lăng Xăng lên tiếng: “Liệu có chàng trai nào chịu yêu cô gái này không nhỉ? Mình chưa từng thấy cô gái nào hung hăng như thế này đó. Nhìn mà sợ quá, nếu yêu phải em nào như thế này thì chết chắc rồi”.

    Xôn xao cô gái dùng quyền Thái đánh chàng trai ngất xỉu

    Rất nhanh cô gái ra đòn khiến chàng trai ngã lăn ra đường.

    Nhìn cách ra đòn chuyên nghiệp của cô gái không ít chàng trai run sợ, ai cũng cho rằng nếu đúng là họ thì cũng chẳng còn cách nào ra đòn kháng cự cả. Vì như thế cô gái này được gọi là “Super girl”. Và “Super girl" chỉ dừng tay khi có người tới can thiệp.

    Xôn xao cô gái dùng quyền Thái đánh chàng trai ngất xỉu
    Chàng trai chỉ còn có những kháng cự ngượng ngùng rồi ngất xỉu.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều dân mạng không ngớt lời cho rằng “đã đến lúc chị em vùng lên”, bởi lẽ gần đây có không ít vụ đàn ông bạo hành phụ nữ, cảnh chồng đánh vợ ngất xỉu giữa đường, rồi cảnh chồng túm tóc đánh vợ túi bụi, cảnh nam sinh phì phèo hút thuốc đánh bạn nữ,… Có lẽ, khi xem clip này nữ giới sẽ cảm thấy mình có thêm chút tinh thần để đấu tranh, chống lại bạo lực.

    Chương Tương

    Có thể bạn quan tâm clip "Mình yêu nhau đi" của Kiều Phạm:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-co-gai-dung-quyen-thai-danh-chang-trai-ngat-xiu-a25625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.