+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hành động hay đuổi khéo Diva Hồng Nhung, Lệ Quyên nói gì?

    (ĐS&PL) - Động thái mới nhất của Lệ Quyên sau hành động hay đuổi khéo Diva Hồng Nhung đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    Sau tập 8 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên một lần nữa trở thành tâm điểm gây bàn luận. "Nữ hoàng phòng trà" vướng ồn ào vì hành động liên tục đuổi khéo Diva Hồng Nhung, không muốn đàn chị về chung đội. Một số khác bênh vực cho rằng Lệ Quyên lo lắng cho sức khỏe của Diva Hồng Nhung nên không muốn "chị đại" về team cô vì phải tập vũ đạo nhiều. Tuy sau cùng vẫn để Hồng Nhung gia nhập nhóm nhưng Lệ Quyên vẫn bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích vì cách hành xử không khéo léo.

    xon xao hanh dong hay duoi kheo diva hong nhung le quyen noi gi6
    Diva Hồng Nhung.
    xon xao hanh dong hay duoi kheo diva hong nhung le quyen noi gi5
    Thái độ của Lệ Quyên liên tục đưa ra lời cảnh báo với chị đại không nên chọn đội mình khiến một bộ phận netizen bức xúc.

    Vừa qua, một tài khoản đã vào thẳng trang cá nhân của Lệ Quyên để góp ý nữ ca sĩ khi thấy cô chỉ muốn chọn thành viên mạnh vào đội mà ngó lơ nhiều nghệ sĩ khác, trong đó có cả Diva Hồng Nhung. Đáp lại, Lệ Quyên cho biết: "Toàn ngôi sao, ai cũng giỏi nha em. Mỗi người mỗi kiểu đa dạng bù trừ cho nhau, chả ai hơn ai, toàn các em tự nói á".

    Trong bài đăng trên trang cá nhân trước đó, Lệ Quyên vẫn dành nhiều lời khen cho Diva Hồng Nhung. "Công này 'bé Bống' Hồng Nhung của tôi quá dũng cảm khi dấn thân trải nghiệm cùng chị em tôi. Cả nhà lúc nào cũng lo cho bé mong manh yếu đuối thôi chứ bé làm gì cũng giỏi xuất sắc. À mà thưa cả nhà, chị đại của chúng tôi sau những ngày tháng triền miên lê lết, có lúc nằm bẹp dưới sàn tập thì nay mê nhảy rồi ạ", Lệ Quyên viết.

    xon xao hanh dong hay duoi kheo diva hong nhung le quyen noi gi11
    Lệ Quyên đáp trả bình luận của khán giả.

    Trước đây, trong tập công diễn ba, các chị đẹp tiếp tục chia đội, mỗi nhóm không được trùng quá 50% số thành viên trong công diễn một và hai. Bốn ca khúc gồm Hai chị em, Vì sao, Màu hồng chủ nhật, mashup Ước gì & Mưa phi trường được cung cấp cho các nghệ sĩ.

    Diva Hồng Nhung khó khăn trong việc đưa ra quyết định và được diva Mỹ Linh gợi ý về đội mashup Ước gì & Mưa phi trường gồm Lệ Quyên, Mlee, Trang Pháp, Huyền Baby. Nghe vậy, Lệ Quyên đưa ra lời cảnh báo đàn chị: “Đội này (đội Diệu Nhi) là đội diễn nhiều nhưng không tập cực bằng đội em. Chị sang đội em phải tập 10 ngày liên tiếp, em nói trước".

    xon xao hanh dong hay duoi kheo diva hong nhung le quyen noi gi3
    Đội mashup Ước gì & Mưa phi trường gồm diva Hồng Nhung, Lệ Quyên, Mlee, Trang Pháp, Huyền Baby.

    Nhanh chóng đổi ý định, Hồng Nhung muốn về đội Khổng Tú Quỳnh nhưng phạm luật không quá bán 50%. Đội này đã có Lan Ngọc và Lynk Lee – hai nghệ sĩ từng cùng nhóm ở công diễn một.

    Trong tình thế này, Lệ Quyên một lần nữa lên tiếng: "Chị nhìn Trang Pháp đội em đi, nếu về đội này Trang hành cho ra bã đấy".

    Sau hồi suy tính, Diva Hồng Nhung vẫn lựa chọn vào đội Lệ Quyên và chấp nhận lịch tập dày đặc của nhóm. Lúc này giọng ca Sầu tím thiệp hồng nói: “Chị Bống hứa nhé. Đội này tập quần quật nên chị phải thay đổi, phải tập. Em tin chị nhảy được nhưng chị phải đi tập nhé”.

    XEM THÊM: Bên trong biệt thự bề thế, tầm nhìn trọn thành phố của vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo-Trung Tín

    Hành động và lời nói của Lệ Quyên gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ không khéo léo và hành xử gây mất lòng. Tuy vậy, không ít nhận định chỉ ra Lệ Quyên vì lo lắng cho sức khỏe của đàn chị nên có ý tốt nhắc nhở, bởi cô biết đội mình phải nhảy, thiên về biểu diễn. Trước đó, ở vòng công diễn một, Hồng Nhung bị chấn thương trước màn đu dây. Chị phải nhập viện điều trị để đảm bảo an toàn trong phần biểu diễn.

    Những ngày luyện tập, Lệ Quyên dành lời khen vì sự lăn xả của Hồng Nhung: “Chị Hồng Nhung quá dũng cảm khi dấn thân trải nghiệm cùng chị em tôi”.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hanh-dong-hay-duoi-kheo-diva-hong-nhung-le-quyen-noi-gi-a604247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan