+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh được cho là thời trẻ của ông Dũng 'lò vôi' bảnh bao như tài tử, thực hư thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MXH đang lan truyền một bức ảnh được cho là của đại gia Dũng “lò vôi” thời còn trẻ với thần thái rạng rỡ không kém tài tử điện ảnh.

    Thời gian vừa qua, những ồn ào giữ nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng- bà chủ Khu du lịch Đại Nam với một số nghệ sĩ nổi tiếng là tâm điểm thu hút sự chú ý không nhỏ của dư luận.

    xon-xao-hinh-anh-thoi-tre-cua-ong-dung-lo-voi-banh-bao-nhu-dien-vien-dspl.mp4

    Dù ít khi xuất hiện hơn vợ mình nhưng nhất cử nhất động cũng như những thông tin bên lề về đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") vẫn được vô số người quan tâm.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là ông Dũng "lò vôi" hồi trẻ. Người đăng clip còn đính kèm dòng giới thiệu "Huỳnh Uy Dũng - Cậu cả KDL Đại Nam" cùng đoạn nhạc "cậu cả" gây sốt nền tảng TikTok thời gian qua.

    Trong đoạn clip, người được cho là đại gia Bình Dương hồi trẻ xuất hiện bảnh bao trong bộ vest đen, làm tóc đúng chuẩn thập niên 70-80, điển trai không kém tài tử điện ảnh khiến cư dân mạng “rần rần” chia sẻ và bình luận.

    Một số người còn cho rằng, dựa theo cách ăn mặc, tóc tai, người trong clip không phải đại gia Dũng "lò vôi" mà là Huỳnh Trần Phi Long - "cậu cả" kín tiếng của ông Dũng. 

    Tuy nhiên, sau khi đoạn clip được chia sẻ không bao lâu, cư dân mạng cũng phát hiện ra một hình ảnh khác của ông Dũng “lò vôi” khi mới bắt đầu lập nghiệp, chụp cùng các đối tác trong một chuyến làm ăn, mặc sơ mi trắng, thắt cà vạt lịch lãm. 

    So sánh 2 tấm ảnh có thể thấy sự khác biệt về diện mạo của 2 người trong ảnh. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng, đoạn video được cho là ông Dũng "lò vôi" đang lan truyền trên mạng xã hội chỉ là những kỹ xảo mà dân mạng dựng nên, thực chất hình ảnh hiện tại của ông Dũng được đưa vào một ứng dụng tạo video, ghép khuôn mặt với các nhân vật trong phim.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-duoc-cho-la-thoi-tre-cua-ong-dung-lo-voi-banh-bao-nhu-tai-tu-thuc-hu-the-nao-a517629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan