+Aa-
    Zalo

    Xôn xao lá thư "để lại chìa khóa phòng" cho trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lá thư có ghi lời nhắn nhủ cực kì dễ thương của sinh viên gửi những tên trộm tài sản trong phòng mình làm nhiều người thích thú.

    (ĐSPL) – Lá thư có ghi lời nhắn nhủ cực kì dễ thương của sinh viên gửi những tên trộm tài sản trong phòng mình làm nhiều người thích thú.

    Trước tình trạng trộm liên tiếp ghé thăm phòng mình, một sinh viên đã ghi những dòng chữ vừa thân mật nhưng cũng mang tính hài hước gửi đến những “anh trộm” với nội dung:

    “Phòng không có gì đáng giá. Em hết tiền mua ổ khóa, xin trộm đừng phá ổ khóa nữa muốn vào chơi thì alo theo số 098xxx. Em sẽ để lại chìa khóa”.

    Lá thư gửi trộm gây xôn xao
    Lá thư gửi trộm gây xôn xao.

    Sau khi viết xong những dòng chữ trên, bạn này còn mong trộm trả lại chứng minh thư và thẻ sinh viên mà lần trước trộm vào lấy mất.

    Nội dung tờ giấy được chia sẻ làm nhiều người vô cùng thích thú.

    Lá thư gửi trộm gây xôn xao
    Nhiều bình luận tỏ ra thích thú với "lá thư".

    Bạn trẻ Nguyen Hanh chia sẻ “Lá thư độc nhất vô nhị, hay quá, lần sau mình cũng phải viết như thế này mới được”. Bạn trẻ Duc Quy nói “Thế này chắc trộm không dám vào phòng nữa nhỉ?”. Bạn trẻ Hoang Ngoc bình luận “Chắc bị mất đồ nhiều nên đâm ra nản với trộm, không biết có tên trộm nào còn nỡ vào phòng này không nữa”.

    Những lá thư, nội quy có một không hai tại quán bia, nhà trọ xuất hiện không còn xa lạ với mọi người, nhưng cứ mỗi lần có những dòng chữ hài hước, thú vị xuất hiện lại làm dân mạng thích thú và cùng nhau chia sẻ.

    Hiện lá thư này vẫn đang được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-la-thu-de-lai-chia-khoa-phong-cho-trom-a39387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan