+Aa-
    Zalo

    Xôn xao nghi vấn người đẹp Nguyễn Thị Hà bị tố vô ơn, giật chồng sau 2 tháng xuống tóc đi tu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 tháng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu, mới đây mạng xã hội lại đang xôn xao trước thông tin người đẹp này bất ngờ lấy chồng.

    Sau 2 tháng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu, mới đây mạng xã hội lại đang xôn xao trước thông tin người đẹp này bất ngờ lấy chồng.

    Cách đây 4 năm, Nguyễn Thị Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và mang số báo danh 316. Ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã được đánh giá cao bởi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt.

    Tuy nhiên vào khoảng tháng 9/2018, Á hậu Bảo Như đăng tải hình ảnh Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, ánh mắt hạnh phúc.

    Nguyễn Thị Hà bất ngờ xuống tóc đi tu vào tháng 9/2018.

    Thế nhưng, chỉ sau vài tháng đó, cư dân mạng lại rộ lên tin đồn Nguyễn Thị Hà lại bị lộ ảnh cưới chồng, càng làm hoang mang hơn vị hôn phu của cô được cho là chồng của bạn thân mình, nhiều người còn cho rằng cô chính là "con giáp thứ 13".

    Được biết, chú rể tên T.Q.T, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty tư vấn, thiết kế và bán thiết bị phòng cháy chữa cháy ở quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

    Hình ảnh được cho là Nguyễn Thị Hà của hiện tại trong trang phục cô dâu, đội tóc giả bên cạnh hôn phu. 

    Chuyện chưa dừng lại ở đó khi chị H. (quê ở Huế) – được cho là vợ cũ của T.Q.T và từng dìu dắt Nguyễn Thị Hà tiết lộ thông tin gây sốc trên Facebook cá nhân:

    “Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng, chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc.

    Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà, đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Cách đây vài tháng, cô ấy đã xuống tóc quy y và hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc".

    Những chia sẻ này dù chưa được xác thực nhưng vẫn khiến cho không ít người bất ngờ đồng thời càng làm thổi bùng lên tin đồn người đẹp Nguyễn Thị Hà là "con giáp thứ 13", cướp chồng của chính người đã giúp đỡ mình. 

    Chị H. từng đồng hành cùng Nguyễn Thị Hà trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 

    Hiện tại phía Nguyễn Thị Hà vẫn chưa lên tiếng chính thức về những bức ảnh được cho là cô mặc váy cưới lan truyền trên mạng xã hội cũng như thông tin chuyện “giật chồng” người đã từng giúp đỡ mình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nghi-van-nguoi-dep-nguyen-thi-ha-bi-to-vo-on-giat-chong-sau-2-thang-xuong-toc-di-tu-a255624.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan