+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

    (ĐS&PL) - Thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng giữa lúc đang đi du học tại Úc khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt.

    Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hoa hậu Ý Nhi lập gia đình. Nguyên nhân là do phần tiểu sử của người đẹp sinh năm 2002 trên Wikipedia đã có sự thay đổi từ "độc thân" sang "đã kết hôn" với bạn trai Nguyễn Anh Kiệt. Giữa lúc đang đi du học tại Úc thì thông tin Hoa hậu Ý Nhi có chồng khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt.

    Ngay sau đó, phía truyền thông đã liên hệ với phía Hoa hậu Ý Nhi và nhận được phản hồi: "Ý Nhi hiện tại tập trung cho việc du học ở Úc và 1 số công tác chuẩn bị cho Miss World lần thứ 72. Do đó, Ý Nhi chưa nghĩ tới việc lập gia đình, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt".

    Phía Hoa hậu Ý Nhi cho biết thông tin nàng hậu đã kết hôn là bịa đặt.

    Phía Hoa hậu Ý Nhi cho biết thông tin nàng hậu đã kết hôn là bịa đặt.

    Thời điểm Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và ngay lập tức công khai bạn trai bằng tuổi, nhiều lời đồn đoán không hay cho rằng tình yêu không qua nổi danh vọng, vật chất vì cặp đôi đều còn quá trẻ.

    Sau đó, Ý Nhi liên tiếp dính vào những tranh cãi phát ngôn, phải lên tiếng xin lỗi và quyết định sang Úc du học. Khi Ý Nhi vướng phải ồn ào, bạn trai Anh Kiệt vẫn luôn bên cạnh đồng hành với nàng hậu.

    Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi không ngại công khai chuyện tình cảm.

    Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi không ngại công khai chuyện tình cảm.

    Khi Ý Nhi vướng tranh cãi, bạn trai nàng hậu thổ lộ: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi". Lúc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 sang Úc, Anh Kiệt đã đến sân bay, cùng bạn gái làm thủ tục để sang Úc bắt đầu hành trình mới.

    Anh Kiệt cùng tuổi với Ý Nhi, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Hoa hậu Ý Nhi nói không hối hận khi tiết lộ chuyện riêng tư với công chúng, hạnh phúc khi có chuyện tình đẹp, muốn sống thật.

    Anh Kiệt luôn ủng hộ và đồng hành cùng bạn gái dù là khoảng thời gian khó khăn nhất.

    Anh Kiệt luôn ủng hộ và đồng hành cùng bạn gái dù là khoảng thời gian khó khăn nhất.

    Gần đây, Ý Nhi được công bố là thí sinh Việt Nam dự thi Miss World lần thứ 72. Bên cạnh sự ủng hộ, người đẹp đối mặt bình luận 'chưa xứng đáng'. Các ý kiến cho rằng cô từng vướng scandal về phát ngôn không chín chắn, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, cần thêm nhiều thời gian để trau dồi. Ý Nhi cho biết tôn trọng mọi đánh giá, tuy nhiên không để sự tiêu cực ảnh hưởng tinh thần. Người đẹp nói hào hứng, tâm thế sẵn sàng để đến với cuộc thi. Cô xem đây là cơ hội để cho khán giả thấy phiên bản nỗ lực, mạnh mẽ vượt qua khó khăn.

    Hiện Ý Nhi bước vào tập luyện, trau dồi các kỹ năng, kiến thức. Cô tham gia các buổi học online cùng huấn luyện viên. Ý Nhi tự luyện catwalk, tập pilates, chạy bộ để siết dáng. Cô đang cùng êkíp lên ý tưởng, bắt tay thực hiện dự án nhân ái. Quá trình du học cũng giúp Ý Nhi cải thiện khả năng giao tiếp, tiếng Anh. Cô cho biết hiện suy nghĩ chín chắn, biết kiểm soát cảm xúc hơn.

    Ý Nhi được nhiều khán giả khen trông sang trọng, trẻ trung ở đời thường.

    Ý Nhi được nhiều khán giả khen trông sang trọng, trẻ trung ở đời thường.

    Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định. Cô cao 1,75 m, số đo 79-59-89 cm, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Sau khi đoạt vương miện, Ý Nhi tham gia nhiều buổi phỏng vấn với truyền thông, bị khán giả phản ứng trước một số câu trả lời thiếu tinh tế, phải lên tiếng xin lỗi. Cuối năm 2023, cô thông báo rời showbiz, du học tại Australia.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-thong-tin-hoa-hau-y-nhi-lay-chong-a415048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan