+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin đồn fan nữ bán dâm đổi lấy vé đi xem concert của EXO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cô gái không ngần ngại đăng bài trên mạng, đề nghị đổi tình một đêm để lấy được cơ hội gặp gỡ EXO và xem thần tượng biểu diễn.

    Các cô gái không ngần ngại đăng bài trên mạng, đề nghị đổi tình một đêm để lấy được cơ hội gặp gỡ EXO và xem thần tượng biểu diễn.

    Dàn sao nam đình đám của SM Entertainment sẽ có buổi biểu diễn tại Đài Loan. 

    Koreaboo đưa tin, người hâm mộ ở Đài Loan (Trung Quốc) đang phát cuồng vì nhóm nhạc Hàn Quốc EXO sẽ có buổi biểu diễn tại đây vào ngày 28-28/9.

    Ngay từ khi vé concert được mở bán, lượng lớn người hâm mộ đã đổ xô mua một tấm “giấy thông hành” để có cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình.

    Được mệnh danh là một trong những "Thánh sập phòng vé", đến thời điểm hiện tại, kỷ lục cháy vé của EXO là 0,4 giây và tỉ lệ chọi để mua được vé của các anh chàng là 1/1 triệu người.

    Tấm vé concert của nhóm nam nhà SM quý giá và khan hiếm đến mức nhiều người không tiếc bỏ ra số tiền khổng lồ để mua lại từ dân phe vé, thậm chí làm đủ mọi cách để sở hữu nó, kể cả có phải đánh đổi bằng… trinh tiết.

    Cụ thể, rất nhiều bài đăng mang tính chất tìm "nhà tài trợ", đổi tình một đêm lấy vé concert của fangirl xuất hiện trên các trang mạng xã hội với nội dung ngắn gọn nhưng vẫn đủ gây sốc: "Hai vé concert của EXO cho một đêm riêng tư".

    Concert sắp tới của "gà cưng" nhà SM tại Đài Loan khiến fan tại đây đứng ngồi không yên

    Một số khác cũng cố gắng dùng cách này để có thể đổi được chỗ ngồi tốt hơn trong concert.

    Việc này đã gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ Kpop. nhiều fan tỏ ra ngạc nhiên, sửng sốt trước cách thức kiếm vé bất chấp từ những cô gái khác. 

    “Tôi nghe nói rằng có fan đã sử dụng cơ thể của mình để đổi lấy tấm vé concert của EXO. Lúc đầu tôi nghĩ mình nghe nhầm và tự nhủ không thể nào có chuyện đó được. Tôi thực sự bất ngờ với cách làm này và tự hỏi: bản thân đã già đến mức không thể theo kịp các giá trị hiện đại rồi ư?”, Koreaboo dẫn lời của một người hâm mộ.

    Nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa ác ý được ai đó tung ra để ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm nhạc nam nói trên. Trong khi đó, không ít ý kiến chỉ ra rằng hiện trạng này thực sự đang tồn tại trong thế giới của những người hâm mộ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-fan-nu-ban-dam-doi-lay-ve-di-xem-concert-cua-exo-a290150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan