+Aa-
    Zalo

    Xôn xao về dòng sản phẩm vệ sinh phụ khoa thế hệ mới với ưu điểm vượt trội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Gần đây, trên các diễn đàn sản phụ khoa, chữa bệnh vùng kín, chị em rỉ tai nhau về một dòng sản phẩm vệ sinh phụ khoa

    (ĐS&PL) Gần đây, trên các diễn đàn sản phụ khoa, chữa bệnh vùng kín, chị em rỉ tai nhau về một dòng sản phẩm vệ sinh phụ khoa thế hệ mới có nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt với những sản phẩm trị viêm nhiễm phụ khoa từ trước đến nay.

    Hội tụ nhiều vị thuốc đặc trị viêm nhiễm phụ khoa trong Đông y

    Thông thường để điều trị viêm nhiễm phụ khoa, phụ nữ Việt thường sử dụng lá trầu không, lá chè xanh, diếp cá… vì những vị thuốc đó thân quen, dễ tìm, an toàn và lành tính.

    Trong lá chè xanh có chứa một loại catechin đặc biệt là Epigalocatechingalat (hay còn gọi là EGCG). Theo các nhà nghiên cứu, hoạt chất EGCG có khả năng chống oxy hóa vượt trội cao gấp 100 lần so với vitamin C và 25 lần so với vitamin E. Đặc biệt, hoạt chaatsn ày còn có những tác động tích cực trong việc ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và tiêu diệt vi khuẩn, nấm Cadina – thường gây bệnh viêm phụ khoa. Khi bị viêm nhiễm vùng kín, chị em chỉ cần rửa sạch nắm lá trà, đun sôi để ấm, pha chút muối, sau đó rửa vệ sinh vùng kín, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu sẽ thuyên giảm rõ rệt.

    Giống như lá chè, trầu không và diếp cá đều được mệnh danh là kháng sinh tự nhiên. Lá trầu không có tác dụng ức chế các chủng vi khuẩn, nấm; trị nấm ngứa, ngăn ngừa mùi hôi, giúp vùng kín luôn sạch sẽ khô thoáng.

     Diếp cá có nhiều thành phần có tác dụng ức chế vi khuẩn, tiêu diệt ký sinh trùng, nấm. Đây là thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc trị viêm nhiễm phụ khoa như: viêm âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, bạch đới loét tử cung.

    Ba vị thuốc quen thuộc cùng hội tụ trong cùng một sản phẩm Cao vệ sinh phụ nữ của thương hiệu Đẹp +. Bên cạnh chè xanh, trầu không, diếp cá, Cao vệ sinh phụ nữ còn chứa:

    Lá nhội: có tác dụng chữa bệnh viêm âm đạo do trùng roi, khí hư;

    Sà sàng tử: có tác dụng lưu thông khí huyết, trị nấm tử cung, sát khuẩn, ức chế sự hoạt động của tụ cầu khuẩn vàng, trùng roi, trực khuẩn mủ xanh và một số loại nấm gây lở loét…;

    Hoàng bá: có tác dụng chống viêm khá mạnh, có thể ức chế nhiều loại vi khuẩn gram dương và gram âm, trong đó có trực khuẩn lao, kháng nấm, kháng trùng roi, mủ xanh; giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và tái tạo tổn thương ở tử cung. Vị thuốc còn được áp dụng trong công thức kết hợp để điều trị viêm loét cổ tử cung và lộ tuyến trên 360 bệnh nhân đạt tỉ lệ khỏi và đỡ 96%.

    Những vị thuốc trên được phân chia theo một tỉ lệ hợp lý trong sản phẩm thế hệ mới Cao vệ sinh phụ nữ, mang đến nhiều tác dụng vượt trội: bên cạnh tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, khánh khuẩn, khử mùi hôi, dịu mát da, cân bằng độ pH tự nhiên giúp vùng kín của chị em khô thoáng sạch sẽ, Cao vệ sinh phụ nữ còn có tác dụng làm hồng, se khít vùng kín, ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn, nấm ngứa, là dòng sản phẩm hỗ trợ hữu hiệu trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa viên đặt phụ khoa và dung dịch vệ sinh

    Ngoài những thành phần là các vị thuốc đặc trị viêm nhiễm phụ khoa, Cao vệ sinh phụ nữ còn gây ấn tượng với sự kết hợp 2 in 1: vừa rửa vệ sinh bên ngoài, vừa ủ đặt bên trong. Đây là điều khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm có tác dụng vệ sinh phụ khoa hiện tại. Hoặc sản phẩm là viên nén đặt trong, hoặc là dung dịch vệ sinh rửa sạch bên ngoài, nhưng với Cao vệ sinh phụ nữ, bạn có thể áp dụng cả hai phương pháp trên, chỉ cần lấy lượng sản phẩm vừa đủ, đặt ủ trong 5 phút, sau đó, bạn có thể rửa sạch và tận hưởng cảm giác khô thoáng, sạch mát dễ chịu.

    Càng dùng càng mềm càng se khít

    Các dòng vệ sinh thông thường chỉ rửa sạch bên ngoài và tối đa chỉ rửa 2 lần/ ngày. Nếu không vùng kín sẽ bị khô, rát, khó chịu. Còn với dòng sản phẩm thế hệ mới Cao vệ sinh phụ nữ, bạn càng rửa thì “vùng kín” càng sạch, càng mềm, càng se khít và hồng hào. Đặc biệt, do được làm từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính nên dùng được cho cả bà bầu và phụ nữ sau sinh. Điều này không phải dòng sản phẩm vệ sinh phụ khoa nào trên thị trường cũng có thể làm được.

    Với nhiều ưu điểm vượt trội, Cao vệ sinh phụ nữ được nhiều chị em săn lùng, tìm kiếm, dự kiến sẽ là dòng sản phẩm tạo nên hot-trend trong những tháng cuối năm 2019.

     T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-ve-dong-san-pham-ve-sinh-phu-khoa-the-he-moi-voi-uu-diem-vuot-troi-a293862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.