+Aa-
    Zalo

    "Xót lòng" cảnh bé trai bị bà nội đánh đập dã man bên vệ đường

    (ĐS&PL) - Vụ việc hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không khỏi bất bình trước việc một đứa trẻ bị đánh đập dã man như vậy,

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc bàn tán xôn xao trước một đoạn video được người phụ nữ đăng tải với nội dung mẹ chồng đã đánh đứa con trai nghịch ngợm của mình một cách tàn nhẫn.

    Người mẹ cho biết mình làm việc ở Quảng Đông, vì điều kiện không cho phép nên đành để con ở quê nhà Hồ Nam cho bà nội chăm sóc. Cô muốn bế con rời khỏi nhà nhưng bản thân cũng bị bố chồng đánh đập. 

    phan no be trai bi ba noi danh dap da man tat nhu troi giang ben ve duong 1
    Người bà liên tục tát đứa trẻ nhiều cái khiến đứa bé khóc lớn. Ảnh: Kienthuc.net.

    Qua video được người phụ nữ này đăng tải, chúng ta có thể thấy cảnh đầu tiên là một cậu bé đứng bên đường cùng người được cho là bà nội. Người bà giận dữ nhặt thứ gì đó trên đường lên, có thể là thứ cậu bé đã cầm đi, sau đó bà liên tục tát đứa trẻ nhiều cái khiến đứa bé khóc lớn.

    Lúc này bà sẽ lấy lại được bình tĩnh và bế bé lên dỗ dành nhưng cảnh tiếp sau đó khiến người ta không khỏi tức giận.

    phan no be trai bi ba noi danh dap da man tat nhu troi giang ben ve duong 61
    phan no be trai bi ba noi danh dap da man tat nhu troi giang ben ve duong 4
    Bà đá vào đứa trẻ đang khóc khiến đứa trẻ văng ra một đoạn, ngã xuống đất.  Ảnh: Kienthuc.net.

    Bà đá vào đứa trẻ đang khóc khiến đứa trẻ văng ra một đoạn, ngã xuống đất. Dù là qua màn hình, người xem ai cũng có thể cảm nhận được nỗi đau mà đứa trẻ phải chịu đựng. Đứa trẻ có lúc bị tát giáng trời khiến chân ngã quỵ, có lúc bị bà bế thốc lên như định ném xuống đất. Bị đánh, cậu bé chỉ biết khóc lớn.

    Đoạn video ngay sau khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Ai nấy không khỏi bất bình trước việc một đứa trẻ bị đánh đập dã man như vậy, khi biết danh tính của người thực hiện hành vi bạo hành này lại càng phẫn nộ hơn.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

    "Cả video không hề có tiếng nhưng tôi như nghe thấy tiếng khóc xé lòng của đứa trẻ. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ bằng mọi cách để đưa con ra khỏi nơi không khác gì địa ngục đó";

    "Đây thực sự là một người bà đang đánh cháu sao? Lẽ ra cháu sống xa cha mẹ phải nhận được tình yêu thương nhiều hơn thì bà lại hành xử như vậy. Hành vi này là không thể chấp nhận được";

    "Không thể để vụ việc này chìm xuồng. Bà ấy phải trả giá cho những hành vi bạo lực của mình".

    Vụ việc hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, khiến người dân nhận thức rõ hơn về mức độ nghiêm trọng và tác hại của bạo lực gia đình. Nhiều người cho rằng, hành vi bạo lực như vậy không chỉ gây tổn hại về thể chất cho trẻ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của đứa bé, có thể để lại những hậu quả lâu dài, thậm chí là toàn bộ cuộc sống của trẻ sau này. Sự việc hiện đang được điều tra.

    Vào tháng 5/2023, một vị việc tương tự cũng đã xảy ra tại quận Chiêu Dương, thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. 

    Theo đó, bé trai 2 tuổi lỡ tay làm rơi vỡ hai chiếc cốc thuỷ tinh, kết quả bị bà ngoại đẩy ngã xuống mặt đất đầy mảnh thuỷ tinh, liên tục đánh đập, mắng mỏ.

    Người thân của bé trai cho biết, hành động của người bà không chỉ khiến mặt bé trai bị mảnh kính đâm nát nhiều chỗ mà còn khiến đầu bé bị rạn. Phải đến 2 ngày sau, bé mới được đưa đến bệnh viện để điều trị.

    Bác sĩ tại bệnh việc cho biết, cậu bé bị chấn thương nặng ở đầu và vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt trong tình trạng rất nguy kịch, tiên lượng rất xấu, có nguy cơ trở thành người thực vật cao tới 95%.

    Hiện, công an đã can thiệp vào cuộc điều tra và bà của cậu bé đã bị áp dụng các biện pháp cưỡng chế hình sự.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-long-canh-be-trai-bi-ba-noi-danh-dap-da-man-ben-ve-duong-a604463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan