+Aa-
    Zalo

    Xót xa cảnh con trai ngã qụy, mẹ già gào khóc trong đám tang nữ công nhân bị "xe điên" tông chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào lúc 9h, ngày 25/4, gia đình và ban tổ chức đã làm lễ tiễn biệt chị Lê Thị Thu Hà, nữ công nhân môi trường, nạn nhân bị chiếc xe điên đâm tử vong vào đêm 22/4 vừa qua.

    Vào lúc 9h, ngày 25/4, gia đình và ban tổ chức đã làm lễ tiễn biệt chị Lê Thị Thu Hà, nữ công nhân môi trường, nạn nhân bị chiếc xe điên đâm tử vong vào đêm 22/4 vừa qua.

    Dòng người mặc đồng phục xe ôm, đồng phục công nhân vệ sinh môi trường xếp hàng dài từ sáng sớm để đưa tiễn người phụ nữ xấu số liên tục nối dài, có cả những không hề quen biết.

    Chứng kiến cảnh 2 đứa con thơ dại của chị Hà gào khóc bên linh cữu của mẹ nhiều người đã không kìm được nước mắt.

    Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, Chị T. một đồng nghiệp của chị Hà nghẹn ngào nói: "Chị em mới ngồi nói chuyện với nhau rồi làm việc, vừa quay qua đã thấy em ấy bị xe điên tông trúng. Số phận của những người như chúng tôi là đây, nhìn em mà nghĩ đến chính mình".

    “Tôi chưa chưa từng gặp, chưa từng quen chị Hà dù làm cùng cơ quan với nhau. Nhưng khi đọc được những thông tin về hoàn cảnh gia đình chị, tôi cảm thấy đau thay cho nỗi đau của gia đình chị và quyết định đổi ca cho người khác để đến đây thắp nén hương”, chia sẻ trên báo Pháp luật TP. HCM chị Nguyễn Thị Minh, đồng nghiệp chị Hà nói.

    Có mặt trước giờ di quan con gái, mẹ chị Hà liên tục gào khóc nức nở, ngã quỵ vì vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đau lòng này. Chị Hà là con thứ 4 trong gia đình có 7 người con, lấy chồng ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và có hai người con chung là Trần Đức Anh (15 tuổi), Trần Đức Hiếu (12 tuổi).

    Đau đớn nhất những ngày qua có lẽ là hai đứa con chị Hà. Kể từ khi mẹ mất, Đức Anh (con trai lớn của chị Hà, học lớp 9) gần như thức trắng ở bên mẹ, giấc ngủ của em chỉ là những cơn chợp mắt trong 5,7 phút. Đã 3 ngày, Đức Anh không nói cũng chẳng rằng, cứ ngồi ở giường, ánh mắt hướng ra cửa như đang ngóng mẹ trở về.

    Đúng 9h, nghi thức di quan được bắt đầu sau lời điếu văn của ban tổ chức. Mọi người một lần cuối được đi vòng quanh chiếc quan tài nạn nhân lần cuối theo sự hướng dẫn của ban tổ chức. Nhìn cảnh đám tang của chị Hà, ai nấy đều xót xa khi người đàn ông say xỉn đã làm tan nát cả một gia đình, nơi con thơ mất mẹ, mẹ già mất đi người con gái yêu quý.

    Dưới dây là một số hình ảnh tại buổi lễ tiễn biệt chị Lê Thị Thu Hà.

    Đồng nghiệp đưa tiễn chị Hà về nơi an nghỉ cuối cùng - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Con trai cả của chị Hà là Trần Đức Anh (15 tuổi) khóc nghẹn trong đám tang của mẹ - Ảnh: Tiền Phong

    Người thân chị Hà khóc ngất bên linh cữu - Ảnh: Tiền Phong

    Dòng người đi quanh linh cữu, tiễn biệt hương hồn chị Hà lần cuối - Ảnh: Dân trí
    Lễ di quan diễn ra vào lúc 9h30 - Ảnh: Dân trí

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-con-trai-nga-quy-me-gia-gao-khoc-trong-dam-tang-nu-cong-nhan-bi-xe-dien-tong-chet-a272735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan