+Aa-
    Zalo

    Xót xa người mẹ trẻ mất mạng khi cứu con gái nhỏ thoát khỏi "quái vật" dưới nước

    (ĐS&PL) - Bất chấp nguy hiểm, người mẹ trẻ cố gắng bảo vệ con gái 5 tuổi thoát khỏi con vật hung dữ dưới nước tấn công, cái kết buồn khiến ai nấy đều xót xa.

    Tờ Phụ nữ mới dẫn nguồn tin từ Daily Mail, cho biết sự việc xảy ra vào sáng 2/12 mới đây ở ngoài khơi Bãi biển Melaque thuộc bang Jalisco, Mexico. Một phụ nữ trẻ đã mất mạng vì cứu con gái 5 tuổi khỏi con vật hung dữ nghi cá sấu.

    Cụ thể, khi 2 mẹ con du khách tên Maria Fernandez Martinez Jimenez (26 tuổi) đang chơi đùa, bơi lội ở vùng nước nông, cách bờ biển khoảng chừng 20m, thì bất ngờ nhận thấy nguy hiểm. Maria lo sợ nhanh chóng kéo con lại một cái phao nổi. Tuy nhiên, khi đưa được con đến nơi an toàn thì chính Maria bị con vật hung dữ dưới nước tấn công.

    linh cam sap gap nguy hiem nguoi me lao ra bien de cuu con va cai ket kinh hai
    Cảnh tượng hỗn loạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Daily Mail

    Một đoạn video, do nhân chứng có mặt ở bãi biển ghi lại, cho thấy cảnh tượng hỗn loạn ở bờ biển khi Maria được đưa lên bãi cát trong tình trạng bị cắn mất một bên chân. Cô nằm trên cát sau khi được giúp đỡ đưa lên khỏi mặt nước.

    Trong video có thể nghe thấy tiếng một trong những người chứng kiến sợ hãi la lớn. Nhiều người loay hoay tìm cách cầm máu cho Maria trong khi chờ lực lượng cứu hộ đến. Bất chấp nỗ lực của nhân viên y tế, Maria đã tử vong vì mất máu do vết cắn lớn.

    Theo truyền thông địa phương, vụ việc nghiêm trọng gây chết người này được cho là do cá mập tấn công, nhưng người dân địa phương khẳng định chưa bao giờ có báo cáo về việc cá mập tiếp cận con người trong khu vực. Sau đó, các nhà chức trách nghi ngờ cá sấu là thủ phạm.

    Vụ tấn công được cho là xảy ra khi một cuộc thi bơi lội đang diễn ra. Cuộc thì này sau đó cũng bị đình chỉ.

    linh cam sap gap nguy hiem nguoi me lao ra bien de cuu con va cai ket kinh hai dspl
    linh cam sap gap nguy hiem nguoi me lao ra bien de cuu con va cai ket kinh hai dspl1
    Xác nạn nhân trên bãi biển Melaque, thành phố Cihuatlan, Mexico. Ảnh: Daily Mail

    Chính quyền địa phương hôm 3/12 đã đưa ra cảnh báo cho người dân địa phương và du khách tránh xa vùng biển này sau vụ việc.

    Các nhân chứng cho biết họ nghe thấy những tiếng hét lớn. Ngay sau đó, chính quyền thành phố Cihuatlan cũng cho biết họ đã hoãn cuộc thi bơi và cảnh báo người dân địa phương cùng du khách tránh xa bờ biển sau thảm họa. "Một vụ việc khủng khiếp đã xảy ra ngoài khơi của một trong những bãi biển địa phương. 

    Hiện chúng tôi ưu tiên đảm bảo an toàn và phúc lợi cho tất cả công dân. Chúng tôi quyết định áp dụng các biện pháp phòng ngừa, gồm cấm tiếp cận bãi biển cho đến khi có thông báo mới", thông báo của chính quyền Cihuatlan ghi.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nguoi-me-tre-mat-mang-khi-cuu-con-gai-nho-thoat-khoi-quai-vat-duoi-nuoc-a602518.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan