+Aa-
    Zalo

    Xót xa người phụ nữ gửi đơn tố cáo chồng bạo lực gia đình sau 12 năm kết hôn

    (ĐS&PL) - Đã kết hôn và có với nhau 2 người con, nhưng sau 12 năm sống chung với người chồng vũ phu, 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Thủy thường xuyên phải chịu cảnh đòn roi. Kết quả, buộc người mẹ, người vợ phải cam tâm gửi đơn tố cáo chồng ra cơ quan công an, để bảo vệ chính bản thân và an toàn của các con.

    Báo Dân trí đưa tin, mới đây, chị Nguyễn Thị Thủy (34 tuổi, ngụ tại thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) vừa làm đơn gửi công an tố cáo việc bản thân và 2 con nhỏ bị chồng là anh N.H.C. (35 tuổi) thường xuyên đánh đập.

    Theo chị Thủy, chị đã kết hôn với chồng được 12 năm, vợ chồng chị cũng đã có với nhau 2 người con trai. Trong quá trình chung sống, vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, anh C. thường hành hung vợ con.

    xot xa nguoi phu nu gui don to cao chong bao hanh gia dinh sau 12 nam ket hon3
    Người cha thường xuyên gây thương tích cho con. Ảnh: Dân trí.

    "Chồng tôi rất cộc cằn, nóng tính, gia trưởng và thường nhậu nhẹt. Mỗi lần nóng giận, anh ấy thường đánh tôi, không chỉ vậy các con của tôi cũng bị bố đánh nhiều lần.

    Gần đây nhất, chồng tôi đánh con trai để lại nhiều thương tích trên cơ thể. Quá bức xúc, tôi đã phải trình báo công an để mẹ con tôi được bảo vệ", chị Thủy nghẹn ngào chia sẻ.

    xot xa nguoi phu nu gui don to cao chong bao hanh gia dinh sau 12 nam ket hon0
    Hình ảnh những lần anh C hành hung vợ còn đều được camera của gia đình lưu lại. Ảnh: Dân trí, Người lao động

    Liên quan đến sự việc, một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar xác nhận, đơn vị đang thụ lý vụ việc chị Nguyễn Thị Thủy tố cáo chồng hành hung cả 3 mẹ con. Công an huyện đang làm rõ sự việc để xử lý theo quy định pháp luật.

    Báo Người lao động cũng đưa tin về vụ việc, được biết, tối 21/10, người con trai 11 tuổi của chị Thủy bị cha dùng tay tay tát mạnh vào mặt và thái dương. Chưa dừng lại, người cha còn đấm vào đầu, đưa tay vào móc họng và dùng chổi đánh vào người.

    Trước sự việc, chị T. đã đưa con đến Trung tâm Y tế huyện Ea Kar điều trị và được chẩn đoán đa chấn thương vùng đầu.

    Cũng theo người trong cuộc, hiện chị T. và anh C. đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn và chị T. đã dọn ra ngoài thuê nhà để ở với con, tránh bị chồng bạo hành. "Vừa qua, Công an thị trấn Ea Kar đã mời chúng tôi lên làm việc, lấy lời khai và chuyển hồ sơ lên công an huyện" - chị T. nói thêm.

    Cũng theo chị T., những lần chị và con bị chồng đánh ở trong nhà đều có camera gia đình ghi lại và chị đã cung cấp những video này cho cơ quan công an.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nguoi-phu-nu-gui-don-to-cao-chong-bao-hanh-gia-dinh-sau-12-nam-ket-hon-a601562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan