+Aa-
    Zalo

    Xót xa nữ lao động Việt Nam tử nạn khi chuẩn bị rời Đài Loan về nước làm đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa cô gái trẻ Nguyễn Thị Tuyết sẽ từ Đài Loan trở về nước làm đám cưới. Nhưng vụ tai nạn giao thông khiến nữ lao động này tử nạn đầy xót xa.

    Chỉ còn hơn 1 tháng nữa cô gái trẻ Nguyễn Thị Tuyết (SN 1995, Hà Tĩnh) sẽ từ Đài Loan trở về nước làm đám cưới. Nhưng vụ tai nạn giao thông khiến nữ lao động này tử nạn đầy xót xa.

    Trao đổi với PV Dân trí chiều ngày 13/1, ông Võ Nhân Nông - Chủ tịch UBND xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc cho biết, một công dân của xã vừa tử nạn tại Đài Loan. Nạn nhân là em Nguyễn Thị Tuyết (SN 1995, trú ở thôn Trường Lộ)c. Nguyên nhân kiến nạn nhân Tuyết tử vong được xác định là do gặp tai nạn trên đường đi làm về.

    Bà con lối xóm rất thương hoàn cảnh của vợ chồng ông Trực, nhưng họ chỉ có thể động viên tinh thần, không giúp được nhiều về vật chất để vợ chồng ông có thể bay sang Đài Loan.

    Ông Nhân thông tin thêm, do hoàn cảnh gia đình nạn nhân quá khó khăn nên việc đưa thi hài con về quê mai táng hiện chưa thể thực hiện.

    Chia sẻ trên Báo Hà Tĩnh, Ông Nguyễn Trung Trực (bố em Tuyết) cho biết: “Vào đêm ngày mùng 9 rạng sáng 10/1/2018, trong lúc cả nhà đang chìm trong giấc ngủ bỗng nghe chuông điện thoại reo. Mở máy nghe thì nghe tiếng một cô gái thông báo Tuyết mất khi đang trên đường đi làm về do một chiếc xe ô tô tông trúng. Nhận tin, cả 2 vợ chồng như chết đứng. Đến bây giờ, tôi vẫn không tin đó là sự thật.

    Ông Trực nói thêm, vợ chồng sinh được 4 đứa con, 2 đứa đầu đã lập gia đình nhưng cuộc sống khó khăn, cũng đi xuất khẩu lao động ở một số nước chẳng những không làm ăn được gì mà lại đang mang khoản nợ lớn.

    Tuyết là đứa con gái thứ 3 trong nhà, cách đây hơn 1 năm xin đi xuất ngoại và gia đình chạy vạy hết chỗ này chỗ nọ vay được 130 triệu đồng cho cháu xuất khẩu lao động sang Đài Loan.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nu-lao-dong-viet-nam-tu-nan-khi-chuan-bi-roi-dai-loan-ve-nuoc-lam-dam-cuoi-a216345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan