+Aa-
    Zalo

    Xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ hạ mỡ máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỡ máu cao là một trong những nguyên nhân dẫn đến cao huyết áp, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Vì vậy, sau khi phát hiện bệnh, không ít người có tâm lý hoang mang, lo lắng và băn khoăn trong việc lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả.

    anh thumb

    Cô Nguyễn Thị Trang (50 tuổi, Thanh Hóa) thường xuyên có biểu hiện hoa mắt, tê bì chân tay, người mệt mỏi, ấm ách... Cách đây 1 tháng, cô đi khám sức khỏe thì phát hiện bệnh mỡ cao, chỉ số Cholesterol là 7,5mmol/l. Hiện tại, cô Trang đang sử dụng thuốc tây theo đơn của bác sĩ nhưng gặp phải triệu chứng đau cơ, mệt mỏi nên rất lo lắng. Vì vậy, cô Trang có gửi thắc mắc mong được bác sĩ tư vấn.

    Câu hỏi của cô Trang được Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn (Nguyên chủ nhiệm Khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) giải đáp trong bài viết dưới đây.

    anh 1

    Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn:

    Chào cô Nguyễn Thị Trang, mỡ máu cao là bệnh lý tiến triển âm thầm. Ở giai đoạn đầu thường không có hoặc biểu hiện không rõ ràng. Tuy nhiên, theo thời gian, khi lượng mỡ xấu tăng cao, các phân tử mỡ bám vào thành mạch, lâu dần hình thành các mảng xơ vữa, cản trở máu lưu thông đến các cơ quan trong cơ thể. Từ đó, gây ra những biểu hiện như cô đã mô tả là hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, tê bì chân tay. Tình trạng này, nếu không được kiểm soát sẽ cản trở máu đến não và tim gây ra biến chứng nguy hiểm như: Tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não...

    Trường hợp của cô Trang, Cholesterol tăng 7,5mmol/l là cao. Vì vậy, cô nên sử dụng thuốc tây với liệu trình ngắn để kiểm soát tình trạng mỡ máu tăng cao. Sử dụng thuốc tây có nhược điểm là Cholesterol dễ tăng lại khi ngưng uống, dẫn tới một số tác dụng phụ như: Đau cơ, mệt mỏi, táo bón, tiêu chảy... Vì vậy, hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược để đảm bảo an toàn và cho hiệu quả bền vững, cô Trang có thể tham khảo phương pháp này.

    Khoa học hiện đại cũng đã nghiên cứu và chứng minh thảo dược thiên nhiên có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ hạ mỡ máu, đồng thời dự phòng biến chứng nguy hiểm. 

    Cô Nguyễn Thị Trang hỏi thêm: Sản phẩm thảo dược có tác dụng bền vững trong hỗ trợ hạ mỡ máu. Nhưng trước hàng trăm sản phẩm có mặt trên thị trường, người bệnh nên lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả?

    Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn:

    Hiểu được tâm lý và nhu cầu của người bệnh, các hãng dược cũng liên tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm hỗ trợ hạ mỡ máu. Trước hàng trăm sản phẩm được quảng cáo hoa mĩ dẫn đến “vàng thau lẫn lộn”, cô Trang cũng như độc giả cần tìm hiểu kĩ các thông tin trước khi chọn mua để tránh “tiền mất tật mang”.

    Để lựa chọn sản phẩm an toàn, hiệu quả cô Trang cần chú ý đến 3 yếu tố về: nguồn gốc, thành phần, công dụng. 

    Nguồn gốc: Người dùng nên lựa chọn sản phẩm của các doanh nghiệp dược phẩm uy tín lâu năm trên thị trường. Công ty có nhà máy sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP, sử dụng dược liệu sạch và có vùng trồng dược liệu phục vụ cho sản xuất.

    Thành phần: Sử dụng các sản phẩm đã được khoa học nghiên cứu, chứng minh về công dụng thành phần. Người bệnh nên tham khảo các sản phẩm có sự kết hợp khéo léo giữa các vị thảo dược Y học cổ truyền và tinh chất hiện đại. Đây được xem là giải pháp đột phá, có tác dụng vượt trội trong hỗ trợ hạ mỡ máu, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn.

    Công dụng: Theo Đông y, gan – cơ quan chính chuyển hóa Cholesterol. Chính vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, cần phải chú ý đến công dụng toàn diện. Tức là vừa hỗ trợ giảm mỡ gan, giải độc gan, vừa hỗ trợ hạ mỡ máu và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm. Như vậy, mới mang lại hiệu quả bền vững.

    Qua những thông tin mà Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn vừa chia sẻ ở trên, mong rằng cô Nguyễn Thị Trang và quý độc giả có thêm kiến thức, phương pháp điều trị và kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm hỗ trợ hạ mỡ máu hiệu quả.

    anh 2

    Mỡ máu Tâm Bình được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam Uy tín (349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ:

    • Giảm mỡ máu, giảm cholesterol
    • Giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, tai biến mạch máu não, xuất huyết mạch máu 
    • Giảm mỡ gan, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ
    • Thanh nhiệt giải độc, bảo vệ gan

    - Giá thành: 208.000đ/hộp sử dụng trong 10 ngày 

    - Đặt mua sản phẩm tại : https://tambinh.vn/

    - Hotline: 0865344349

    Lê Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-su-dung-san-pham-thao-duoc-ho-tro-ha-mo-mau-a516067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.