+Aa-
    Zalo

    Xử lý đám cưới dựng rạp chiếm 2/3 làn đường ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Rạp đám cưới được dựng ngay ở trục đường chính, có nhiều xe tải lớn thường xuyên lưu thông qua lại khiến dư luận xôn xao.

    Theo báo Người Lao Động, trưa 25/6, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một rạp đám cưới được dựng chiếm tới 2/3 làn đường. Sự việc trên được các trang mạng xã hội lớn của Bình Dương đăng tải và đã thu hút hàng trăm lượt người vào bình luận và chia sẻ.

    xu ly dam cuoi dung rap chiem 2 3 lan duong o binh duong
    Hình ảnh về đám cưới dựng rạp lấn chiếm lòng đường ở Bình Dương. Ảnh: Người Lao Động

    Hầu hết mọi người đều bày tỏ dựng rạp cưới ngay giữa đường lớn như vậy là rất nguy hiểm, xe lưu thông qua lại có thể tông vào bất cứ lúc nào. 

    Được biết, rạp cưới nói trên được một gia đình dựng từ ngày 24/6 trên đường Trần Quốc Toản, thuộc phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây là trục đường chính, có lưu lượng xe qua lại rất đông, đặc biệt là xe tải trọng lớn ra vào các công ty trong khu công nghiệp. Việc dựng rạp cưới ở trên đường này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

    Báo Dân trí dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND phường Hòa Phú cho biết, tối 24/6, ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương tiến hành lập biên bản, yêu cầu gia đình tháo dỡ rạp trên. Phía gia đình cũng cam kết tháo dỡ nhưng lại không thực hiện.

    Theo vị lãnh đạo trên, trưa ngày 25/6, chính quyền địa phương lại một lần nữa đến hiện trường để lập biên bản, yêu cầu gia đình này tháo dỡ rạp xuống ngay. Gia đình này sau đó mới chịu thực hiện tháo dỡ rạp xuống. Chính quyền địa phương cũng lên phương án để xử phạt vi phạm hành chính đối với gia đình vi phạm.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-dam-cuoi-dung-rap-chiem-2-3-lan-duong-o-binh-duong-a580337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dựng rạp đám cưới chiếm lòng đường có bị phạt không?

    Dựng rạp đám cưới chiếm lòng đường có bị phạt không?

    Trong một số trường hợp, người dân được sử dụng tạm thời một phần hè phố không vào mục đích giao thông như dựng rạp đám cưới, tang ma... Việc sử dụng tạm thời một phần hè phố không vào mục đích giao thông, không được gây mất trật tự, an toàn giao thông.