+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên 14 tuổi điều khiển xe máy chở theo em nhỏ, liều lĩnh bốc đầu xe

    (ĐS&PL) - Sau khi xác minh hình ảnh một thiếu niên điều khiển xe máy chở người ngồi sau có hành vi bốc đầu xe, cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt và tạm giữ phương tiện.

    thieu-nien-14-tuoi-boc-dau-xe-may-net-po-khi-cho-theo-em-nho.mp4

    Liên quan đến vụ việc 1 thiếu niên chở theo em nhỏ điều khiển xe máy thực hiện hành vi bốc đầu xe, ngày 24/7, một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, sau khi nắm được thông tin thiếu niên đi xe mô tô có hành vi nẹt pô, bốc đầu, lực lượng CSGT tiến hành xác minh, làm việc với thiếu niên trên, báo Giao thông đưa tin. 

    Theo cơ quan chức năng, sau quá trình xác minh, thiếu niên điều khiển xe mô tô BKS 48H1 - 119.09 tên K’Tèo (14 tuổi) chở theo phía sau em K’Khang (8 tuổi, cùng ngụ xã Đắk Nia, TP Gia Nghĩa) chạy ở đường nội bộ xuống thác Liêng Nung (xã Đắk Nia, TP Gia Nghĩa) đùa nghịch và có hành vi nẹt pô xe, bốc đầu.

    Về hình thức xử lý, cơ quan CSGT cho biết, do người điều khiển chưa đủ 18 tuổi nên lực lượng CSGT lập biên bản xử phạt hành chính số tiền 1,4 triệu đồng đối với người giao xe và tạm giữ xe máy nói trên để xử lý theo quy định.

    w gioa thong 1 1 1 804
    CSGT đã tìm ra người điều khiển và tạm giữ phương tiện vi phạm giao thông. Ảnh: VietNamnet.

    Đồng thời, lực lượng CSGT phối hợp với chính quyền địa phương, gia đình tuyên truyền nhắc nhở. Quá trình làm việc, thiếu niên và gia đình đã nhận thức được hành vi vi phạm và cam kết không tái phạm.

    Công an TP.HCM tạm giữ 8 siêu xe liên quan đến vụ án lừa đảo của Phan Công Khanh

    Trước đó, VietNamnet đưa tin, vào khoảng 16h ngày 21/7, cộng đồng mạng lan truyền đoạn video về một nam thiếu niên điều khiển xe máy mang BKS: 48H1-119.09 chở theo em nhỏ phía sau. Cả 2 em đều không đội mũ bảo hiểm và phóng xe với tốc độ nhanh trong đường nội bộ của khu vực thác Liêng Nung (Đắk Nông).

    Đáng chú ý, thiếu niên cầm lái còn bốc đầu xe, nẹt pô, đánh võng bất chấp nguy hiểm rình rập. Sau mỗi lần bốc đầu xe, thiếu niên này còn ngoái đầu nhìn lại phía sau.

    Hành động này khiến người xem rất hoảng sợ và lo lắng cho sự an toàn tính mạng của những người tham gia điều khiển phương tiện. Đặc biệt, quan sát thấy thiếu niên còn nhỏ tuổi nhưng đã điều khiển phương tiện một cách manh động, liều lĩnh như vậy khiến nhiều người bất bình.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-thieu-nien-14-tuoi-dieu-khien-xe-may-cho-theo-em-nho-thuc-hien-hanh-vi-boc-dau-xe-a584069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan