+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường: Tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu với 200% vì danh dự quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội phó Xuân Trường đã có lời tuyên bố đầy quyết tâm trước "trận cầu sinh tử" gặp Yemen tại Asian Cup 2019.

    Đội phó Xuân Trường đã có lời tuyên bố đầy quyết tâm trước "trận cầu sinh tử" gặp Yemen tại Asian Cup 2019.

    23h hôm nay (16/1), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Yemen với mục tiêu chiến thắng để giành vị trí thứ 3 bảng D, đồng thời hy vọng lọt vào nhóm 4/6 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất và lọt vào vòng 1/8.

    Tuy đứng cuối bảng D với 0 điểm cùng hiệu số phụ rất thấp là -8 nhưng trên lý thuyết Yemen vẫn còn nguyên cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp của VCK Asian Cup 2019.

    Hơn nữa, không đội bóng nào muốn rời giải đấu với 0 điểm cùng hiệu số kém cỏi như vậy, nên hiển nhiên là ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước mắt.

    Đội phó ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường. Ảnh: Lao Động

    Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường thể hiện rõ ý chí của cả đội: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn cho cả 2 đội, vì cả hai vừa trải qua 2 trận thua nên tinh thần đang rất căng thẳng. Không ai muốn ra về mà không có chiến thắng nào trong tay. Trận ngày mai để chứng tỏ thể hiện danh dự quốc gia, nên đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình".

    Khi một lần nữa được hỏi về phong độ thi đấu của mình hiện tại, đội phó của tuyển Việt Nam cho biết: "Đánh giá màn trình diễn không phải việc của tôi, mà nhiệm vụ của tôi là phải chơi thật tốt trên sân. Ngày mai (16/1), nếu được ra sân sẽ là cơ hội lớn để tôi thể hiện và đóng góp cho ĐT Việt Nam".

    Lương Xuân Trường khẳng định, anh và đồng đội sẽ thi đấu bằng 200% sức lực để giành chiến thắng. "Ở tuyển Việt Nam, việc được ra sân thi đấu là vinh dự lớn với mỗi cầu thủ. Với tôi, được sát cánh bên đồng đội, dù ở vị trí nào cũng rất thoải mái và được mọi người hỗ trợ. Điều đó thể hiện tính tập thể, tinh thần đoàn kết ở đội tuyển Việt Nam hiện nay" - tiền vệ của CLB HAGL nhấn mạnh.

    HLV Park Hang-seo cũng đưa ra lời cam kết về tinh thần thi đấu của toàn đội: "Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành 3 điểm, đạt mục tiêu đề ra và đền đáp sự cổ vũ, kỳ vọng của CĐV Việt Nam tại UAE cũng như ở quê nhà".

    ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Yemen. Ảnh: VnExpress

    Trước trận đấu Việt Nam - Yemen, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 15/1 đã có thư khen ngợi và động viên đội tuyển. Trong thư có đoạn: "Trước những đối thủ mạnh nhất của châu lục, đội tuyển đã thể hiện được ý chí kiên cường, nêu cao phẩm chất, bản lĩnh và tinh thần cao thượng của con người Việt Nam chúng ta. Với tình cảm và niềm tin chiến thắng của cả nước dành cho đội tuyển thân yêu, tôi mong rằng dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Park Hang-seo, toàn đội chuẩn bị thật tốt, đoàn kết một lòng, thi đấu hết mình và quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu cuối của vòng bảng, đạt được mục tiêu đề ra trước giải đấu".

    Thủ tướng khẳng định, hàng triệu con tim của người hâm mộ cả nước luôn hướng về và sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển đêm 16/1.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-tuyen-viet-nam-se-chien-dau-voi-200-vi-danh-du-quoc-gia-a259481.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan