+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện "sương sương" trong clip quay lén, nữ sinh vẫn đủ sức khiến cộng đồng mạng mê tít nhờ hành động đáng yêu siêu cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh xinh đẹp giải bài tập xuất hiện trong group về học đường đã nhận về lượng tương tác cực đỉnh.

    Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh xinh đẹp giải bài tập xuất hiện trong group về học đường đã nhận về lượng tương tác cực đỉnh.

    Video nữ sinh giải bài tập gây sốt mạng.

    [presscloud]16277[/presscloud]

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã thu về hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Không những thế cư dân mạng còn thi nhau chia sẻ rần rần đoạn video bởi nhân vật chính vừa xinh xắn vừa có hành động đáng yêu siêu cấp khi chờ máy tính giải nghiệm. Dân tình được phen mê mệt truy tìm thông tin nữ sinh trong clip ngay lập tức.

    Bạn Nguyễn Ngọc Như Ý, học sinh lớp 12A2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Bình Thuận - người đăng tải đoạn clip chia sẻ: "Video này mình quay lén bạn Trần Thị Thiết trong giờ ra chơi, thấy bạn ấy cứ làm như vậy hoài với chiếc máy tính nên mình quyết định quay vui vui. Sau đó mình có chia sẻ vào một số group, không ngờ lại được nhiều người yêu thích đến vậy."

    Hình ảnh nữ sinh giải toán đáng yêu nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Vì clip có sức lan tỏa quá lớn nên những ngày gần đây, inbox của nữ sinh Trần Thị Thiết như bị nổ tung. Rất nhiều lời mời kết bạn cũng như tin nhắn làm quen được gửi đến nhưng Trần Thị Thiết chỉ trả lời được một số do còn bận ôn tập cho kì thi THPT sắp tới.

    "Đợt vừa rồi nghỉ dịch nhưng việc học của mình không bị ảnh hưởng lắm. Mình cũng không quá hồi hộp dù sắp thi, chỉ hơi lo lắng một chút thôi", nữ sinh Trần Thị Thiết chia sẻ.

    Hình ảnh xinh đẹp ngoài đời của nữ sinh Trần Thị Thiết.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-suong-suong-trong-clip-quay-len-nu-sinh-van-du-suc-khien-cong-dong-mang-me-tit-nho-hanh-dong-dang-yeu-sieu-cap-a329344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan