+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện ứng dụng “ca sĩ” Lệ Rơi dành cho Android, Windows Phone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vài ngày gần đây, trên kho ứng dụng dành cho Android và Windows Phone xuất hiện ứng dụng miễn phí ăn theo độ hot của Lệ Rơi, anh chàng “ca sĩ” đang rất nổi tiếng nhờ… hát dở tệ.

    Vài ngày gần đây, trên kho ứng dụng dành cho Android và Windows Phone xuất hiện ứng dụng miễn phí ăn theo độ hot của Lệ Rơi, anh chàng “ca sĩ” đang rất nổi tiếng nhờ… hát dở tệ, nói ngọng, sến, xấu trai nhưng chân chất dễ khiến người ta cảm mến.

    Xuất hiện ứng dụng “ca sĩ” Lệ Rơi dành cho Android, Windows Phone
    "Ca sĩ" Lệ Rơi (bên trái) và Lệ Cốc (nickname hài hước của cha Lệ Rơi).

    Chỉ cover những bài hát nổi tiếng, chịu khó thu và tung clip với tốc độ khủng lên mạng (148 bài chỉ trong vòng có 25 ngày), cái tên Lệ Rơi (nickname của anh chàng Nguyễn Đức Hậu sinh năm 1987, quê Thanh Hà, Hải Dương) đã nhanh chóng vụt sáng thành sao, vượt mặt hầu hết các hiện tượng trên mạng Internet tại Việt Nam và trở thành nhân vật đang được nhắc đến nhiều hiện nay.

    Chính bản thân Lệ Rơi cũng tự nhận anh chỉ là nông dân làm clip cho vui, thế nhưng những clip được thể hiện qua con người chân chất, ngô nghê đó đã tạo ra sức hút giải trí đối với nhiều người.

    Ăn theo sức nóng của Lệ Rơi đang ngập trên mạng Internet và các mặt báo, từ ngày 27/6 tới nay, trên kho ứng dụng Google Play dành cho Android hay Windows Store dành cho hệ điều hành Windows Phone đã kịp xuất hiện một số ứng dụng liên quan đến anh chàng này.

    Xuất hiện ứng dụng “ca sĩ” Lệ Rơi dành cho Android, Windows Phone
    Ứng dụng Lệ Rơi trên Windows Store.

    Trên Google Play có ứng dụng “Lệ Rơi Singer”, “Clip hai Le Roi”; trên Windows Store có “Lệ Rơi”, “Ca Sĩ Lệ Rơi”.

    Tuy không có gì đặc biệt, chỉ đơn giản là nơi tổng hợp lại tất tật các clip đã được chàng “ca sĩ” chân chất, “nhà quê” này thể hiện song những ứng dụng tỏ ra hữu dụng cho những ai tò mò muốn biết vì sao Lệ Rơi nổi tiếng vùn vụt trên mạng, được nghe Lệ Rơi hát những ca khúc đình đám cỡ như Forever and One, Em của ngày hôm qua, Anh không đòi quà

    Hoặc ứng dụng đơn giản chỉ là để dành cho những ai muốn biết “tài năng”… dìm hàng không thương tiếc bất cứ ca sĩ nổi tiếng nào trong giới showbiz Việt Nam lẫn ngoài nước của Lệ Rơi ra sao, dễ khiến người nghe muốn… rơi lệ vì cười sặc nếu có ý định cố nghe cho hết trọn vẹn một ca khúc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ung-dung-ca-si-le-roi-danh-cho-android-windows-phone-a38893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Điểm danh" những smartphone đáng mua nhất hiện nay

    iPhone 5S không thể làm được mọi thứ. Có thể bạn muốn một màn hình lớn hơn, công nghệ NFC hay một giao diện tùy biến hơn… thì có thể tham khảo danh sách những smartphone chạy Android và Windows Phone xứng đáng là sự lựa chọn thay thế iPhone dưới đây.