+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh cụ bà hôn lên trán vỗ về chồng trên giường bệnh, cụ ông choàng tay ôm vợ lưu luyến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào thăm chồng trong bệnh viện, cụ bà liên tục hôn lên trán, vỗ về và dặn dò chồng chịu khó ăn uống. Còn cụ ông choàng tay ôm vợ lưu luyến không muốn rời xa.

    Vào thăm chồng trong bệnh viện, cụ bà liên tục hôn lên trán, vỗ về và dặn dò chồng chịu khó ăn uống. Còn cụ ông choàng tay ôm vợ lưu luyến không muốn rời xa.

    Đấy là những hình ảnh xuất hiện trong đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội mới đây.

    Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai vợ chồng già trao cho nhau những cái ôm ấm áp, những cái nắm tay ngọt ngào cùng lời dặn dò của bà dành cho chồng khi ông đang phải nằm viện điều trị bệnh khiến nhiều người xúc động.

    Thông tin trên Thể thao văn hóa chia sẻ, những hình ảnh ấm áp, đẹp đẽ này được chính người cháu nội của hai cụ bất ngờ quay lại được và chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào "Chuyện tình Chocopie của ông bà nội".

    Đoạn clip được cháu nội của hai ông bà chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người

    Sau sau một thời gian ngắn chia sẻ, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như những bình luận tích cực và đầy ngưỡng mộ.

    [presscloud]498[/presscloud]

    Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, do ông bị bệnh phải nằm viện để điều trị, lúc ra về bà liên tục nắm tay ông, ghé sát vào ông nhẹ nhàng dặn dò: "Ráng ăn uống con nó đút gì thì ăn đấy nghe. Ráng ăn uống để mau khỏe mà về nghe. Tôi về đây, ông ở lại ráng ăn uống thật nhiều vô. Tôi về nhà bà Tô, chưa về nghỉ đâu chờ chiều ông khỏe ông ngồi dậy ăn được cháo thì tôi mới về. Bao giờ ông khỏe ông ừ (đồng ý) thì tôi mới về".  Vừa nói cụ bà vừa vỗ về, hôn nhẹ vào trán ông trước khi ra về.

    Đôi vợ chồng già dành cho nhau những cử chỉ yêu thương khiến nhiều người xúc động. Ảnh cắt từ clip

    Còn cụ ông, do sức khỏe còn khá yếu, chưa thể nói được nhiều nên chỉ có thể gật đầu ầm ừ đôi câu và liên tục đưa tay vuốt má, sờ mặt bà. Khi bà tạm biệt ông để ra về thì ông cố nghiêng người, choàng tay qua như muốn ôm bà, không muốn bà rời đi.

    Chứng kiến những hình ảnh ấy, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm hai ông bà dành cho nhau. Đi kèm theo đó là những lời khen ngợi.

    Thậm chí, nhiều bạn nữ không ngần ngại tag tên người yêu, chồng mình vào, "Sau này chúng mình cũng sẽ quan tâm, chăm sóc nhau tình cảm như vậy nhé. Nhìn ông bà hạnh phúc quá. Chúc ông mau lành bệnh ạ!”.

    Nhìn những hình ảnh ấy, ta càng thấy được rằng suốt mấy mươi năm nhưng tình cảm của ông bà vẫn bền bỉ như vậy. Dường như những cái nắm tay, lời nói nhẹ nhàng, thương yêu hết mực chính là cách thể hiện tình cảm của đôi vợ chồng già.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-cu-ba-hon-len-tran-vo-ve-chong-tren-giuong-benh-cu-ong-choang-tay-om-vo-luu-luyen-a206534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan