+Aa-
    Zalo

    Xúc phạm CSGT trên Facebook, nam thanh niên bị xử phạt

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan Công an, Tẩn V.N. đã thừa nhận hành vi đăng bài xúc phạm CSGT của mình, ký cam kết và xin lỗi cũng như gỡ bài đăng.

    Công an huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với Tẩn V.N. quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ và được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 14/2022/NĐ-CP, ngày 27/1/2022.

    Trước đó, trên đường di chuyển về nhà do không có bằng lái xe máy, khi gặp Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang đang làm nhiệm vụ, nam thanh niên Tẩn V.N (SN 2006, trú tại xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê) không dám tiếp tục di chuyển và bức xúc đã chụp ảnh đăng bài viết có tính chất “xúc phạm danh dự, uy tín” lực lượng Công an trên mạng xã hội Facebook cá nhân.

    xuc pham csgt tren facebook nam thanh nien bi xu phat
    Tẩn V.N. tại cơ quan công an. (Ảnh: Mạnh Thắng).

    Chia sẻ của Tẩn V.N. nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, trong đó nhiều bình luận dưới ảnh đăng tải thể hiện sự bất bình với nội dung bài viết, thậm chí có ý kiến đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý nghiêm hành vi của anh Tẩn V.N.

    Sau khi nắm bắt được thông tin sự việc, lực lượng An ninh Công an huyện Bắc Mê đã vào cuộc xác minh, làm rõ và mời Tẩn V.N đến làm việc. Tại cơ quan Công an, Tẩn V.N. đã thừa nhận hành vi của mình, ký cam kết và xin lỗi cũng như gỡ bài đăng.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-pham-csgt-tren-facebook-nam-thanh-nien-bi-xu-phat-a612344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan