+Aa-
    Zalo

    Ý tưởng tặng quà giáng sinh cho chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Liệu các bà vợ đã có ý tưởng tặng quà cho chồng mình chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy tham khảo một vài ý tưởng sau nhé!

    (ĐSPL) - Một mùa giáng sinh nữa đang chuẩn bị gõ cửa mọi nhà mọi nơi, chúng ta lại có dịp tặng quà cho nhau để kỷ niệm một mùa Noel thật ý nghĩa. Bên cạnh những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa thì liệu các bà vợ đã có ý tưởng tặng quà cho chồng mình chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy tham khảo một vài ý tưởng sau nhé!

    1. Quà tặng là vật dụng cá nhân

    Các chị em có thể lựa chọn những vật dụng quen thuộc để tặng quà giáng sinh cho chồng. Vì các ông chồng thường ít quan tâm, chăm chút về phương diện này nên bạn hãy là người làm thay việc này cho anh ấy để anh ấy yên tâm và cảm nhận được sự chăm sóc của bạn đối với anh ấy. Bạn có thể tặng chồng 1 chiếc đồng hồ để anh ấy luôn mang bên mình khi đi làm, khi đi ra ngoài để anh ấy luôn nhớ đến bạn. Hoặc bạn có thể tặng áo sơ mi, áo khoác, đôi giày và thậm chí bạn có thể tặng anh ấy một chiếc máy cạo râu chẳng hạn. Đối với một số ông chồng hơi điệu đà, bạn có thể tặng anh ấy một chai nước hoa cầm tay tiện dụng hoặc 1 hộp keo vuốt tóc để giúp anh ấy tăng thêm vẻ điển trai và sự tự tin.

    Tặng quà giáng sinh cho chồng thật ý nghĩa

    2. Quà tặng mang tính kỷ niệm

    Một số món đồ như cuốn album handmade, album in lưu lại những khoảnh khắc của 2 vợ chồng trong những năm tháng ở bên nhau, móc chìa khóa có in hình 2 vợ chồng hay những chiếc gối với những dòng chữ lãng mạn… là ý tưởng tặng quà giáng sinh cho chồng vô cùng ý nghĩa đấy các bạn ạ. Hơn ai hết, các ông chồng sẽ cảm nhận được rằng sự yêu thương, sự trân trọng của các bà vợ đối với ông chồng và đối với tình yêu của 2 người. Chắc chắn các ông chồng sẽ rất vui khi nhận được món quà này.

    Ý tưởng tặng quà giáng sinh cho chồng

    3. Các hoạt động vui chơi

    Thường thì các ông chồng vẫn luôn là người chủ động trong các buổi hẹn hò, kỷ niệm. Nên lần này bạn hãy thử chủ động rủ anh ấy đi ăn tại một nhà hàng, đãi anh ấy ăn những món ăn mà anh ấy yêu thích sau đó mời anh ấy đi xem phim và có thể bạn nên chuẩn bị 1 món quà nhỏ như là 1 tấm hình để ví chẳng hạn. Tất nhiên là bạn phải lên kế hoạch chi tiết và thanh toán các khoản phí. Chắc chắn bạn sẽ tạo được cho anh ấy sự bất ngờ và vui vẻ. Đây chắc hẳn là một ý tưởng tặng quà giáng sinh cho chồng vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa đúng không các bạn.

    Cũng còn 1 ý tưởng nữa các bạn đừng nên bỏ qua đó là tự tay chuẩn bị những món ăn mà chồng yêu thích, bày trí thật đẹp mắn và cùng anh ấy ăn tối thật vui vẻ. Như vậy vừa giản dị, vừa ấm cúng lại khiến anh ấy áp và có kỷ niệm đáng nhớ trong mùa giáng sinh này.

    Bật mí với các chị em ý tưởng tặng quà giáng sinh cho chồng

    Thực ra cũng còn rất rất nhiều ý tưởng tặng quà giáng sinh cho chồng nữa mà các bạn có thể tham khảo. Đối với các bạn gái thì không thể bỏ qua mẹo chọn quà giáng sinh cho các chàng trai đâu nhé.Tuy nhiên dù sử dụng ý tưởng nào đi nữa các bạn cũng nên nhớ rằng hãy tặng quà từ tâm, hãy giành sự yêu thương thật lòng cho chồng của mình nhé!

    Hải Hà (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-tuong-tang-qua-giang-sinh-cho-chong-a173716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan