+Aa-
    Zalo

    Yamaha sắp ra mắt phiên bản thể thao, sắc nét ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yamaha đang lên kế hoạch tung phiên bản mới với thiết kế lớn hơn và ấn tượng hơn của mẫu xe MT-09 vào năm 2018.

    Yamaha đang lên kế hoạch tung phiên bản mới với thiết kế lớn hơn và ấn tượng hơn của mẫu xe MT-09 vào năm 2018.

    Theo tạp chí Motorcycle Magazine, Yamaha MT-09 SP mới sẽ có những cải tiến tương tự như các trang bị được bổ sung cho năm nay trên chiếc MT-10 SP, cùng hệ thống treo Ohlins và kiểu dáng thể thao. Động cơ của MT-09 SP dự kiến sẽ được giữ nguyên như trên chiếc MT-09 động cơ 847cc tiêu chuẩn.

    Yamaha MT-09 SP. Ảnh: Motorcycle Magazine

    Về hệ thống sức mạnh, dường như MT-09 SP trang bị loại động cơ ba xi-lanh, dung tích 847cc, làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với hộp số 6 cấp như của phiên bản thường. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 113,4 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87,5 Nm tại 8.500 vòng/phút.

    Hệ thống phanh xe sẽ gồm loại phanh đĩa trước cỡ 298 mm và phanh đĩa sau cỡ 245 mm. Vành bánh xe thuộc loại 17-inch. Các chi tiết khác được tin là sẽ tương tự giống người tiền nhiệm MT-09.

    Giá bán của Yamaha MT-09 SP hiện vẫn chưa được công bố nhưng có thể nó sẽ tăng từ 10 - 20% so với mẫu xe tiêu chuẩn. SP có lẽ sẽ xuất hiện trước công chúng trong Triển lãm EICMA diễn ra vào tháng 11 năm nay.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yamaha-sap-ra-mat-phien-ban-the-thao-sac-net-an-tuong-a200448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan