+Aa-
    Zalo

    Yên Bái cách ly 80 người từ bệnh viện Bạch Mai về chưa qua 14 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái đã tiến hành rà soát được 80 người đi từ bệnh viện Bạch Mai về trong 14 ngày qua.

    Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái đã tiến hành rà soát được 80 người đi từ bệnh viện Bạch Mai về trong 14 ngày qua. Trong đó có 4 người đang được điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn, 76 người đang cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà.

    Sở Y tế Yên Bái vừa cho hay, các cơ quan chức năng đã tiến hành rà soát được 80 người đi từ bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) về trong 14 ngày qua. Hiện có 03 người đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã được lấy mẫu xét nghiệp, 1 người được điều trị tại bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ và 76 người đang cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, hiện tại sức khỏe ổn định.

    Yên Bái cách ly 80 người từ bệnh viện Bạch Mai về chưa qua 14 ngày. Ảnh minh họa

    Được biết, tính đến 18h30 ngày 26/3, trên địa bàn tỉnh Yên Bái chưa phát hiện ca nhiễm bệnh nào, chưa có thêm ca nghi ngờ nhiễm bệnh khác. Trước đó, 20 ca nghi ngờ nhiễm bệnh đều âm tính với virus SARS-CoV-2, đã được xuất viện. Đến nay, sức khỏe của 20 trường hợp đang cách ly tập trung đều ổn định, chưa có dấu hiệu của bệnh.

    Toàn tỉnh hiện có 101 người thực hiện cách ly tại nhà, 146 người tiếp xúc liên quan cũng đang theo dõi sức khỏe tại gia đình.

    Trong tối ngày 26/3, UBND tỉnh Yên Bái đã có công văn hỏa tốc, yêu cầu các ngành, địa phương tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Tiếp tục thực hiện rà soát, cách ly y tế, theo dõi sức khỏe tại nhà đối với các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã đến hoặc từ Bệnh viện Bạch Mai trở về Yên Bái chưa qua 14 ngày kể từ ngày 12/3.

    Từ 0h00' ngày 28/3 tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện, nghi lễ tôn giáo tập trung đông người, đóng cửa các dịch vụ không cần thiết trên địa bàn tỉnh. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-cach-ly-80-nguoi-tu-benh-vien-bach-mai-ve-chua-qua-14-ngay-a317111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan