+Aa-
    Zalo

    Yên Bái: Trêu đùa nhau dẫn tới xô xát, nam sinh lớp 9 lấy dao đâm bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn trong lúc đang trêu ghẹo nhau sau giờ tan học, học sinh lớp 9 rút dao mang theo đâm khiến bạn bị thương nặng.

    Xảy ra mâu thuẫn trong lúc đang trêu ghẹo nhau sau giờ tan học, học sinh lớp 9 rút dao mang theo đâm khiến bạn bị thương nặng.

    Theo VTC News, đại diện Trường THCS Hưng Khánh (Xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) vào hôm 21/3 thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 20/3 ở khu vực cổng trường.

    Vào thời điểm đó, các học sinh của nhà trường vừa tan học, đang chờ xe đưa đón ở ngoài cổng trường. N.M.Đ. (SN 2006, học sinh lớp 9C) và N.M.P. (SN 2007) đều là học sinh của trường THCS Hưng Khánh.

    Trong lúc đứng đợi xe, Đ. và P. có trêu ghẹo nhau dẫn đến mâu thuẫn, xô xát. Lúc này, học sinh Đ. đã rút con dao mang theo trong túi quần ra và đâm vào ổ bụng phía dưới bên trái của P. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Học sinh P. được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

    Phát hiện ra sự việc, lực lượng bảo vệ và Ban Giám hiệu Trường THCS Hưng Khánh đã ngay lập tức đưa P. vào bệnh viện cấp cứu. Được biết, tình hình sức khỏe của học sinh này hiện đã ổn định, không còn nguy hiểm tới tính mạng.

    Về phía Đ., gia đình đã làm đơn xin cho nam sinh này tạm nghỉ học để ổn định tâm lý sau vụ việc và phục vụ công tác điều tra. Hiện, Ban Giám hiệu Trường THCS Hưng Khánh đang tích cực phối hợp với Công an huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) để điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-treu-dua-nhau-dan-toi-xo-xat-nam-sinh-lop-9-lay-dao-dam-ban-a359911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan