+Aa-
    Zalo

    Yêu không được đáp trả, gã đàn ông đoạt mạng cô gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại Qihong, Jiansen bình tĩnh đi bộ đến đồn cảnh sát để tự thú toàn bộ tội ác mình vừa gây ra.

    Sau khi sát hại Qihong, Jiansen bình tĩnh đi bộ đến đồn cảnh sát để tự thú toàn bộ tội ác mình vừa gây ra. 

    Nghi phạm giết "người trong mộng" bằng 200 nhát dao Liang Jiansen, 34 tuổi.

    Cuối tháng 7/2017, một người đàn ông đã bước vào đồn cảnh sát tại thành phố Cleveland, tiểu bang Ohio, Mỹ, để thú nhận về một tội ác khủng khiếp mà hắn vừa gây ra. Theo đó, gã đàn ông này là Liang Jiansen, 34 tuổi, quốc tịch Trung Quốc và đã di dân đến Mỹ sinh sống nhiều năm trước.

    Tại đồn cảnh sát, Jiansen thản nhiên khai nhận rằng hắn vừa sát hại cô Qihong Chen, 33 tuổi, người mà hắn thầm thương trộm nhớ, tại nhà riêng của nạn nhân ở đường Lorain, Fairview Park. Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và đập vào mắt họ là một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng. Theo báo cáo sơ bộ, cảnh sát cho biết đây là một vụ giết người vì tình.

    Nạn nhân Qihong Chen, 33 tuổi.

    Theo lời khai của Jiansen, vào tối hôm xảy ra sự việc, Qihong đã mời hắn đến nhà chơi rồi đề nghị massage cho hắn. Không rõ chuyện gì đã xảy ra nhưng Jiansen cho hay, hắn bỗng nhìn thấy nạn nhân biến thành một con quái vật nên đã chụp lấy con dao nhọn tấn công Qihong. Sau khi đâm chết Qihong, Jiansen tiếp tục dùng một con dao khác để chặt đầu nạn nhân.

    Được biết Jiansen có quốc tịch Trung Quốc, di dân đến Mỹ nhiều năm trước và sinh sống tại Cleveland. Tại đây, hắn ta đã quen biết với Qihong, cũng là người Trung Quốc cùng sinh sống trong cộng đồng, cả hai người trở thành những người bạn tốt. Luật sư đại diện của Jiansen, Richard Drucker, cho hay, Jiansen có IQ thấp, bị rối loạn lưỡng cực và rất khó khăn để hòa nhập với cộng đồng. Nhờ sự giúp đỡ của Qihong, Jiansen đã nhanh chóng làm quen với cuộc sống mới, có thêm nhiều bạn bè.

    Trong khi Qihong chỉ xem Jiansen là một người bạn bình thường thì hắn ta lại ôm một mối tình đơn phương với nạn nhân. Qihong thực tế đã có bạn trai, cả hai người cùng sống chung trong căn hộ ở Fairview Park nhưng điều đó cũng không ngăn cản Jiansen mơ tưởng đến ngày Qihong sẽ bỏ bạn trai để cùng hắn dọn đến Bay Area sinh sống.

    Kiểm tra nội dung tin nhắn giữa Jiansen và Qihong, cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào cho thấy giữa hắn và nạn nhân từng có mối quan hệ lãng mạn mập mờ. Mọi thứ mà Jiansen tin tưởng đều là suy nghĩ và mong mỏi riêng của hắn ta.

    Trong phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 29/10, Jiansen đã bị buộc tội giết người và 7 cáo buộc khác với mức án tù chung thân và không được ân xá trong ít nhất 25 năm. Sau khi hết thời gian thi hành án, Jiansen sẽ bị trục xuất về nước. Đứng trước tội ác mình gây ra, gã sát nhân điên tình không những không tỏ ra chút hối hận mà còn nở một nụ cười lớn khiến cho bất cứ ai chứng kiến cũng rùng mình ghê sợ.

    Tại tòa, dù bị kết án chung thân nhưng Jiansen vẫn nở nụ cười khiến nhiền người ghê sợ. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-khong-duoc-dap-tra-ga-dan-ong-doat-mang-co-gai-a249755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan