+Aa-
    Zalo

    Yếu lòng một phút trước người đẹp trong lúc đang đi cướp, tên cướp nhận cái kết đắng ngắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản thân tên cướp cũng không thể ngờ tính háo sắc nổi lên không đúng lúc đã khiến hắn tự hại chính mình.

    Bản thân tên cướp cũng không thể ngờ tính háo sắc nổi lên không đúng lúc đã khiến hắn tự hại chính mình.

    Theo Daily Mail, vụ cướp xảy ra vào đêm hôm 26/1 tại một trạm xăng ở vùng ngoại ô của Bratislava, Slovakia. Một nam thanh niên 24 tuổi người Serbia xông vào trạm xăng, yêu cầu nhân viên giao tiền.

    Ban đầu, tên cướp đấm nhân viên ở quầy thu ngân nhiều lần rồi vơ hết tiền tại quầy. Kế đó, hắn ta đi vào văn phòng phía sau, yêu cầu một nhân viên thứ hai đang ngôi tại đó mở két sắt. Nhận thấy tên cướp đang chú tâm vào chiếc két sắt đang được mở, không mấy chú ý tới hoàn cảnh xung quanh, một nhân viên trạm xăng nhanh chóng chạy ra ngoài và gọi điện trình bào cảnh sát.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng lên đường tới hiện trường. Ngay tại lúc này, một người phụ nữ “bí ẩn” bước vào trạm xưng từ cửa sau, kế đó buông lời gạ gẫm tên cướp quan hệ nhằm đánh lạc hướng và cầm chân hắn cho tới khi cảnh sát kịp đến nơi.

    Trạm xăng nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Daily Mail

    Nghe những lời đường mật đầy ngọt ngào của người phụ nữ, tên cướp bỗng chốc quên mất rằng mình đang đi cướp. Vì thế, thay vì mau chóng tẩu thoát khỏi hiện trường sau khi đã lấy được tiền, tên cướp bắt đầu “mơ màng”. Khi cảnh sát xuất hiện, tên cướp và người phụ nữ đều trong tình trạng bán khỏa thân nằm trên sàn nhà.

    Thấy cảnh sát ập vào, tên cướp mới sực tỉnh, vội vùng dậy chống trả quyết liệt nhưng cuối cùng vẫn bị cảnh sát khống chế và bắt giữ. Về phía người phụ nữ kia, cô thở phào rồi nói với cảnh sát: “Mau đưa hắn đi đi, tôi không thể chịu nổi nữa rồi”.

    Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ giúp trì hoãn thời gian để tên cướp không thể bỏ trốn trước khi cảnh sát tới mang quốc tịch Séc, 36 tuổi. Không ai biết lý do tại sao người phụ nữ lại quyết định làm như vậy. Tên cướp hiện đang bị tạm giam trong tù, chờ kết quả điều tra để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-long-mot-phut-truoc-nguoi-dep-trong-luc-dang-di-cuop-ten-cuop-nhan-cai-ket-dang-ngat-a354654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan