+Aa-
    Zalo

    Youtuber Jenny Huỳnh tiết lộ một ngày đi học ở Mỹ, anh trai xuất hiện vài giây nhưng chiếm trọn "spotlight"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh trai Youtuber Jenny Huỳnh chỉ xuất hiện vài giây trong vai trò "cameo' nhưng vẫn chiếm trọn "spotlight" vì quá điển trai.

    Anh trai Youtuber Jenny Huỳnh chỉ xuất hiện vài giây trong vai trò "cameo" nhưng vẫn chiếm trọn "spotlight" vì quá điển trai. Dân mạng mong cô nàng cho anh trai lên sóng nhiều hơn.

    Những vlog của Jenny Huỳnh gây ấn tượng vì không hề màu mè hay chiêu trò, mà chỉ xoay quanh cuộc sống của một nữ sinh cấp 2.

    Jenny Huỳnh hiện là “thế lực” trên Youtube, nhận được nhiều sự quan tâm của các fan trẻ tuổi. Cô bạn sở hữu kênh gần 700 nghìn subscribes và những video đạt đến triệu view trên Youtube. Điều đặc biệt là Jenny chỉ mới bước sang tuổi 15.

    Mới đây, Jenny chiều lòng khán giả với vlog "một ngày học ở bên Mỹ". Vlog này không hẳn là back2school đúng nghĩa vì Jenny đang phải học online vì dịch bệnh. Cô nàng không đến trường mà ở nhà tại Mỹ, học và làm bài tập bằng laptop và iPad với nhiều tiết học kéo dài suốt buổi sáng.

    Kết thúc giờ học, Jenny cùng anh trai đến trung tâm thương mại để mua một chiếc Apple Pen. Cô nàng cũng tranh thủ đến Starbucks để thử đồ uống mới. Lúc này, Jenny tiết lộ mình phải gỡ chiếc niềng trong suốt ở răng ra trước khi uống để không khiến nó bị ố vàng. Anh trai đã không ngừng trêu chọc khi cô nàng loay hoay với chiếc niềng răng.

    Chỉ xuất hiện trong vai trò "cameo" có vài giây thôi mà anh trai Jenny vẫn chiếm trọn "spotlight" nhờ khuôn mặt điển trai.

    Anh trai trêu chọc khi Jenny tháo niềng răng.

    Không phải lần đầu xuất hiện trong video của Jenny Huỳnh nhưng phải đến lần này thì dân tình mới xem được lâu hơn và rõ hơn gương mặt của anh trai cô bạn. Không những đẹp trai mà độ lầy của anh chàng đã khiến bao con tim rung rinh và công tắc “thám tử” của các chị em được bật ngay lập tức.

    Anh trai Jenny thường xuất hiện trong những vlog của em gái.

    Được biết, anh trai Jenny tên là Hoàng Huỳnh (18 tuổi), hiện là sinh viên đại học California tại Irvine, California (Mỹ). 

    Trước nhan sắc điển trai của Hoàng Huỳnh, dân mạng chỉ biết trầm trồ và không ngừng kêu gọi Jenny cho anh trai lên sóng nhiều hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-jenny-huynh-tiet-lo-mot-ngay-di-hoc-o-my-anh-trai-xuat-hien-vai-giay-nhung-chiem-tron-spotlight-a338879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan