+Aa-
    Zalo

    Yunho (DBSK) rạng rỡ chào fan ngày xuất ngũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm nay, 20/4, thủ lĩnh DBSK Uknow Yunho chính thức xuất ngũ trong sự chào đón của người hâm mộ.

    Hôm nay, 20/4, thủ lĩnh DBSK Uknow Yunho chính thức xuất ngũ trong sự chào đón của người hâm mộ.

    Ngày 20/4, Jung Yunho (DBSK) đã hoàn thành thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình tại sư đoàn 26, binh đoàn lục quân của tỉnh YangJu KyungKiDo.


    Rất nhiều cơ quan truyền thông xứ Hàn cùng các Cassiopeia (fandom chính thức của DBSK) đã có mặt để chào đón Yunho.



    Phát biểu tại buổi lễ, Yunho cho biết: "Tôi đang có một cảm giác phức tạp, giống như thời gian ngừng lại và bây giờ nó lại bắt đầu chạy. Tôi có thể tự tin mà nói rằng cuộc sống quân ngũ có rất nhiều niềm vui. Đó là lúc tôi tạm đặt xuống những câu chuyện buồn về Uknow Yunho và trưởng thành như một người đàn ông thực sự Yunho".

    Giống như câu hỏi mà tất cả các ngôi sao nam đều nhận được trong ngày xuất ngũ, Yunho tiết lộ, nhóm nhạc nữ mà anh yêu thích nhất khi ở trong quân ngũ là Red Velvet - nhóm hậu bối cùng nhà SM.


    Nam thần tượng nhập ngũ vào tháng 7/2015 và nhận danh hiệu tân binh xuất sắc cho kỳ huấn luyện cơ bản 100 ngày. Không chỉ có vậy, vào tháng 5/2016, anh trở thành đặc binh duy nhất trong Sư đoàn 26 với những biểu hiện cực kỳ tốt trong quân đội.

    Không những thế, Yunho còn được trao chứng nhận Đặc quyền dành cho "Chiến sĩ gương mẫu", được thăng cấp lên làm Chỉ huy Đội và được chứng nhận công dân danh dự của thành phố YangJu, được chọn làm người mẫu trên poster tuyên truyền việc đọc sách trong quân đội.



    Thành tích của Yunho trong quân ngũ cho thấy sự xuất sắc toàn diện và tài năng trong vai trò leader của anh. Yunho khiến gia đình, bạn bè và những người hâm mộ của mình vô cùng tự hào. Cuối cùng anh cũng có thể đứng trước mặt các fan, gửi lời chào và hứa hẹn về những tác phẩm mới với họ. Yunho dõng dạc tuyên bố: "Xin hãy mong đợi vào sự trở lại của DBSK. Đây mới chỉ là sự bắt đầu mà thôi".


    Thành viên còn lại của DBSK là Changmin hiện vẫn đang phục vụ tại sở cảnh sát Seoul, anh sẽ ra quân vào tháng 8 năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yunho-dbsk-rang-ro-chao-fan-ngay-xuat-ngu-a187792.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan