+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan "mỉm cười" khi HLV Park Hang Seo không dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Theo đó, nhiều tờ báo Thái Lan tỏ ra vui mừng trước thông tin HLV Park Hang Seo không được chọn làm HLV tạm quyền cho đội tuyển Hàn Quốc.

    Trước thông tin đội tuyển Hàn Quốc không chọn HLV Park Hang Seo cho chức HLV tạm quyền thay vào đó là quyết định bổ nhiệm HLV Hwang Sun Hong, báo Thái Lan coi đây là tin vui.

    Tờ Thairath (Thái Lan) giật tít: "Voi chiến mỉm cười" để nói về việc HLV Park Hang Seo không tiếp quản đội tuyển Hàn Quốc. Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "HLV Park Hang Seo không được chọn để tạm thời dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc.

    Tờ Idoojung (Thái Lan) cũng vui mừng khi đội nhà không phải gặp lại HLV Park Hang Seo. Tờ báo này nhấn mạnh rằng cuộc đối đầu của hai HLV Masatada Ishii (Nhật Bản) và Hwang Sun Hong (Hàn Quốc) hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

    bao thai lan mim cuoi khi hlv park hang seo khong dan dat doi tuyen han quoc 1

    Báo Thái Lan vui mừng khi HLV Park Hang Seo không dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Dân trí

    Con trai của HLV Park Hang Seo, Park Chan Sung lên tiếng trên trang cá nhân: "Không sao bố à! Tôi không đặt nhiều kỳ vọng nhưng tôi vui khi tin rằng mong muốn dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc của bố mình đã được truyền tải trọn vẹn".

    Theo đó, thông tin này trái ngược hoàn toàn với dự đoán ban đầu của nhiều người. Trước đó, nhiều nguồn tin ở Hàn Quốc đồng loạt khẳng định HLV Park Hang Seo sẽ nắm vai trò này.

    Kết quả được đưa ra chiều nay 27/2, sau cuộc họp thứ ba của Uỷ ban tăng cường khả năng thi đấu các ĐTQG.

    Sau khi danh tính HLV tạm quyền của đội tuyển Hàn Quốc được công bố, người hâm mộ xứ Kim Chi đã phản đối dữ dội. Họ yêu cầu Chủ tịch KFA, Chung Mong Gyu phải từ chức. Họ không hài lòng khi KFA không tìm được HLV ưng ý sau khi sa thải HLV Jurgen Klinsmann".

    bao thai lan mim cuoi khi hlv park hang seo khong dan dat doi tuyen han quoc 2

    HLV Hwang Sun-hong dẫn dắt Hàn Quốc hòa Việt Nam 1-1 ở vòng bảng U23 châu Á 2022. Ảnh: VnExpress

    Chủ tịch Uỷ ban Chung Hae Seong cho biết, ngay từ đầu ông Hwang đã được xem là lựa chọn ưu tiên. Theo ông Chung, có hai lý do để bổ nhiệm Hwang. Thứ nhất, một HLV dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U23 là điều bình thường ở một số quốc gia. Thứ hai, Hwang có hiểu biết tốt về bóng đá châu Á, với nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, thể hiện qua thành tích giành HC vàng ASIAD 19.

    Bên cạnh đó, Hwang còn hiểu biết thế hệ cầu thủ trẻ, gồm Lee Kang In, Jung Woo Young hay Seol Young Woo. Những cái tên này đều liên quan đến "sự cố bóng bàn" khiến Son Heung Min bị trật khớp ngón tay, trước trận bán kết thua Jordan 0-2 tại Asian Cup 2023.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-mim-cuoi-khi-hlv-park-hang-seo-khong-dan-dat-doi-tuyen-han-quoc-a612219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan