+Aa-
    Zalo

    Bắt chủ quán cà phê kiêm môi giới mại dâm phục vụ "thú vui từ A-Z" cho khách

    (ĐS&PL) - Sau khi bị bắt, Nguyễn Thị Dạ Thảo khai nhận là chủ một quán cà phê và sẵn sàng sắp xếp gái bán dâm, thỏa thuận địa điểm khi khách đến uống cà phê có nhu cầu mua dâm.

    Nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai, ngày 27/02, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã An Khê (Gia Lai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Dạ Thảo (sinh năm 1986; trú tại Tổ 01, phường Ngô Mây, thị xã An Khê) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Theo cơ quan công an, trước đó người dân địa phương đã báo tin cho cơ quan chức năng về dấu hiệu khả nghi trên địa bàn. Tiếp nhận tin báo, Công an thị xã An Khê và Công an phường An Tân tiến hành kiểm tra một nhà trọ thuộc Tổ 1, phường An Tân, thị xã An Khê.

    bat chu quan ca phe kiem moi gioi mai dam phuc vu thu vui tu a z cho khach
    Cơ quan chức năng tống đạt quyết định tạm giữ với đối tượng "má mì" môi giới mại dâm.
    Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai.

    Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện và bắt quả tang tại phòng số 5 có N.H.H (sinh năm 2000; trú phường Ngô Mây, thị xã An Khê) đang có hành vi mua bán dâm với N.T.L (sinh năm 1984; trú phường Tây Sơn, thị xã An Khê) và tại phòng số 6 có N.L.A (sinh năm 1997; trú phường Ngô Mây, thị xã An Khê) đang có hành vi mua bán dâm với R.H.N (sinh năm 2000; trú xã Chư Don, huyện Chư Pưh).

    Điều đáng nói, các đối tượng đều khai nhận được Nguyễn Thị Dạ Thảo môi giới để mua bán dâm. Mỗi lần bán dâm các cô gái được Thảo trả với giá 500.000đ/lượt.

    Sau khi làm rõ, cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ đối tượng để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Thị Dạ Thảo khai nhận là chủ một quán cà phê tại thị xã An Khê, khi khách đến uống cà phê có nhu cầu mua dâm thì đối tượng liên hệ với gái bán dâm để thỏa thuận và sắp xếp địa điểm mua bán dâm, số tiền thu được Thảo và gái bán dâm ăn chia.

    Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã An Khê tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bảo An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chu-quan-ca-phe-kiem-moi-gioi-mai-dam-phuc-vu-thu-vui-tu-a-z-cho-khach-a612501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan