+Aa-
    Zalo

    Bắt hàng chục thùng chứa pháo, hàng lậu ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi bất ngờ kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục thùng hàng chứa pháo, hàng lậu tại ga Sóng Thần, Bình Dương.

    (ĐSPL) – Khi bất ngờ kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục thùng hàng chứa pháo, hàng lậu tại ga Sóng Thần, Bình Dương.

    Ngày 24/12, đoàn tàu số hiệu HH7 đi từ Hà Nội vào ga Sóng Thần đã bị Cục cảnh sát chống buôn lậu (C74B, Bộ Công an) phối hợp cùng phòng Cảnh sát kinh tế, Chi cục quản lý thị trường tỉnh Bình Dương kiểm tra đột xuất.


    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Thiếu tá Trần Minh Thông, Phó phòng 6 (C74B) cho biết lực lượng chức năng đã phát hiện trên 9 toa tàu có chứa hơn 20 thùng pháo và hóa chất xuất xứ từ Trung Quốc tại toa tàu có ký hiệu 211. Ngoài ra, trên tàu còn có nhiều loại hàng hóa khác như loa đài, máy kéo, bánh kẹo và quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ, nghi là hàng lậu với tổng trị giá lên tới vài tỷ đồng.

    Theo lực lượng chức năng, những loại hàng tạp hoá, pháo nổ, hóa chất, quần áo được các chủ hàng thu gom từ biên giới phía Bắc sau đó chuyển về Ga Hà Nội theo đường sắt vào ga Sóng Thần, báo Dân trí cho biết. Sau đó, các chủ hàng sẽ phân phối các loại hàng hóa này về các tỉnh phía Nam và Tây Nguyên.

    Phần lớn số hàng này đều nằm trong danh mục hàng cấm nhập khẩu, nhiều thùng hàng không có hóa đơn chứng từ theo quy định.

    Hiện, số hàng hóa trên đã bị cơ quan chức năng niêm phong và tiếp tục kiểm tra các toa hàng còn lại để thống kê số lượng và tiếp tục điều tra làm rõ các cá nhân, tổ chức liên quan.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hang-chuc-thung-chua-phao-hang-lau-o-binh-duong-a175653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan